Chương 3

9.3K 592 18
                                    

-Tập đoàn Minh Thụy-

"Chào giám đốc!" Hàng loạt nhân viên công ty đều xếp thành hai hàng cúi chào người đàn ông nọ.

"Mọi người làm việc." Tiêu Chiến đưa tay nhìn qua kim đồng hồ rồi đi thẳng đến thang máy.

Anh gấp rút sải dài từng bước chân đến phòng họp ở tầng thứ 8 của tòa nhà.

Trong phòng họp, ghế ngồi đã được lấp đủ, bầu không khí tĩnh như tờ. Cha của Tiêu Chiến, chủ tịch tập đoàn Minh Thụy có dáng vẻ trông ôn nhu, nét phong độ của ông vẫn còn hào nhoáng.

"Chiến, mau ngồi đi con." Ông Tiêu đưa mắt nhìn một vòng phòng họp. "Tất cả các vị đã đến đông đủ thì tôi xin phép bắt đầu vào vấn đề."

"Đầu tiên nói về tình hình bên bộ phận tài vụ thì cho đến hiện tại phó trưởng phòng Trương đã tạm lên quản lý, số liệu doanh thu và những thông tin quan trọng đã kiểm kê đầy đủ không thiếu bất cứ gì."

"Bên tổ sáng tạo của Tuyên tổng thì sau khi soát camera thì như thế nào rồi?" Tiêu Chiến khoanh tay, anh tựa lưng vào ghế xoay rồi chờ đợi câu trả lời.

Tuyên tổng là một người đàn ông tuổi đời trạc gần Tiêu Chiến, anh ta làm việc ở bộ phận thiết kế của công ty. Anh ta nghe Tiêu Chiến gọi tên thì liền cao giọng báo cáo:

"Camera ở phòng thiết kế không ghi được bất cứ hình ảnh gì, có lẽ đã bị phá hỏng trước đó rồi." Giọng của anh ta có vẻ mệt mỏi, uể oải, cũng phải thôi vì các bản thiết kế đó đều là công sức của mình làm ra.

"Việc thứ hai, lần này tôi đã mời đội luật sư bên chỗ quen biết, chúng ta cần nhanh chóng tìm ra các bằng chứng để tóm gọn Bạch thị." Ngài Tiêu lần này dùng một giọng điệu rất cương quyết, ông ấy nhất quyết phải đòi món nợ này.

"Bố, Hà trưởng phòng có cần con ra tay không?" Tiêu Chiến trao đổi ánh mắt với ông Tiêu, khóe mắt của bố anh chợt lóe lên một sự tinh ý.

Tiêu Chiến không cần đợi bố mình trả lời, qua ánh mắt đó cũng biết được câu trả lời của ông. Anh đẩy ghế, tay khoác lại chiếc áo mắc trên thành ghế rồi lướt nhanh qua hàng loạt người rời khỏi phòng họp.

"Thư ký Lưu, mấy hôm nữa tôi không đến công ty, có việc thì liên lạc với tôi qua wechat." Tiêu Chiến dặn dò qua loa với cô Lưu thư ký đang ngồi ở bàn làm việc.

Cô ấy gật đầu rồi lại tập trung vào màn hình máy tính phía trước.

"Đến gặp tôi ở chỗ cũ, chiều ngày mai vào năm giờ." Tiêu Chiến gửi tin nhắn thoại vào wechat một tài khoản lạ.
.....

"Cậu Vương à." Phong lật đật gõ cửa mấy hồi, từ hôm hắn ta hút thuốc trong phòng Vương Nhất Bác thì đã bị cấm bước chân vào lần nữa.

"..." Vương Nhất Bác không quan tâm tên này lắm, nét bút di chuyển điểm duyệt các hợp đồng trên bàn thoăn thoắt.

"Tôi vừa nhận được tin nhắn của Tiêu tổng..." Hắn ta hết cách rồi, la làng lên vậy thì bản thân cũng có còn tí mặt mũi nào đâu.

Cửa phòng làm việc lập tức được mở ra, Phong tựa vào cửa xém một cái đã ngã nhào về phía trước. Vương Nhất Bác liền một tay lôi tên nọ quẳng lên ghế sofa, cậu thì ngồi đối diện đợi hắn báo cáo.

 [ BJYX | Bác Quân Nhất Tiêu ] Đào HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ