"Tôi tìm được anh ta rồi, cô Jun."
"Họ hay tới đâu?"
"Bar đêm FIRST ở phố đông 95."
.....Vương Nhất Bác choàng dậy, giấc mơ theo đó cũng tan biến. Cậu đưa tay quờ quạng xung quanh phát hiện chú thỏ nào đó vẫn đang say giấc. Nhất Bác thở phào một hơi rồi day day Thái Dương.
"Vừa rồi, người phụ nữ áo đen đó rõ ràng có liên quan gì đến Tiêu Chiến?"
Nhất Bác cảm thấy cơn buồn ngủ cũng rất nhanh trở lại, cậu ngả người xuống giường vươn tay ôm lấy chú thỏ to lớn bên cạnh thật chặt. Cậu khẽ hôn lên vầng trán của Tiêu Chiến, giữ nguyên tư thế ôm đó mà ngủ.
.....-Tập đoàn Minh Thụy-
Tiêu Chiến diện bộ vest đen, phong thái hưởng thụ, anh bước đi một cách khoan thai vào trụ sở của Minh Thụy.
Bên trong toàn bộ các nhân viên tập trung ra sảnh chính, xếp thành hàng lối ngay chỉnh chỉ chờ anh bước vào rồi cúi đầu, chào một tiếng giám đốc Tiêu vô cùng ăn khớp.
Tiêu Chiến gật đầu, miệng cười tươi rói, anh nói:
"Mọi người trở về làm việc nhé!"
Anh đi vài bước về thang máy, tay tiện bấm lên tầng 7. Thì ra là đến phòng chủ tịch Tiêu.
Phòng chủ tịch Tiêu được bày trí đơn giản với một bộ sô pha đen để ngồi bàn việc, một kệ sách chắn nửa tầm nhìn cạnh sô pha là bàn làm việc của ông. Mùi trầm hương cũng dường như trở thành một phần không thể thiếu của căn phòng, lọ trầm hương đặt trên một khung trên kệ để mùi hương có thể tỏa đều ra hai không gian. Màu trắng đen nhìn chung rất hài hòa và hợp với sở thích của ông Tiêu.
"Bố, bố có chuyện tìm con?" Tiêu Chiến vừa vào đã tranh thủ hít hít được mùi trầm hương bằng cái mũi nhạy bén của mình.
"Đúng vậy, tháng sau là tới hôn lễ rồi." Ông Tiêu đi từ bàn làm việc ra ghế sô pha, trên tay còn cầm theo khung ảnh nhỏ đã cũ kĩ.
"Mẹ con cũng mong được thấy ngày con kết hôn." Ông vuốt ve gương mặt người phụ nữ trên khung ảnh nọ, đôi mắt nheo lại trông lại toát lên vẻ đau lòng.
"Đối tượng của con là ai vậy bố?" Anh nhận thấy ông Tiêu sẽ lại đau buồn vì chuyện cũ nên bèn đổi chủ đề. "Là nam hay nữ? Bao nhiêu tuổi? Và người đó tên gì?"
"Bố không rõ, mẹ con nói rằng đây là lời giao ước giữa mẹ con và bà Lâm, bà ấy là vợ của ông Vương..." Nói tới đây, ông liền nở nụ cười nhẹ. "Haha, mà theo bố thấy thì đối tượng đó là nam hay nữ thì con cũng có thể lấy."
Tiêu Chiến chợt đỏ mặt, ông đang châm chọc cái thói ga lăng bất di bất dịch của anh đây mà.
"Bố lại nhắc con nữa à..." Anh ôm đầu bất lực cười trừ.
"Thì con còn nhớ cậu Hoàng không? Khi trước con quen tận mấy cô khiến cậu ta cũng chẳng có cơ hội. Mà...đổi lại bây giờ bố thấy cậu Nhất Bác kia rất tốt, con cũng tốt với cậu ta. Sợ là khi con kết hôn, cậu ta sẽ ngăn..."
Từ "cản" chưa kịp thốt ra, Tiêu Chiến đã vội chen vào nói:
"Con biết chứ, cậu ấy đã bảo "Em nhất định sẽ là đối tượng kết hôn của anh". Bố biết lúc đó con nghĩ là con sẽ... bỏ trốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX | Bác Quân Nhất Tiêu ] Đào Hôn
Fanfic[ BJYX | Bác Quân Nhất Tiêu ] Đào Hôn Tác giả: Qing Tình trạng: Hoàn (HE) Độ dài: 11 chương + 2 PN ⛔Vui lòng không mang truyện đi dưới mọi hình thức. 𝙳𝚒𝚜𝚌𝚘𝚟𝚎𝚛 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚒𝚎𝚜 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚖𝚎🥂 17042020...16082020