Kì thi chunnin p1

1.8K 68 18
                                    

Hôm nay là diễn ra kì thi chunnin, Nên đội 7 đã thức sớm để luyện tập 1 chút rồi ăn sáng để đi đến học viện thi vòng đầu tiên.

" tất cả xuống ăn sáng "

Naruto kêu. Những vẫn im lặng.

" 5p nữa không có mặt thì nhịn đói. "

Naruto nói lớn. Đúng 5p sau cả 2 người kia đã có mặt tại bàn ăn và Naruto dọn đồ ăn ra và không thấy Yuki đâu nên cậu hỏi.

" Yuki đâu rồi Sasuke sao không xuống ăn sáng. "

Cậu hỏi Sasuke

" tớ có tới phòng chị ấy nhưng chị ấy không trả lời chắc chị ấy buồn ngủ nên ngủ chút đó. "

Sasuke vừa ăn vừa trả lời

" vậy à để tôi lên kêu 2 người ăn đi "

Naruto nói xong liền đi lên phòng mình kêu Yuki. Khi vào thì thấy cô cuộn mình vào chăn như 1 chú mèo đang ngủ vậy, tuy không muốn đánh thức cô nhưng cậu phải làm vì chút nữa phải đi đến học viện thi rồi.

" Yuki thức dậy nào, sáng rồi "

Cậu dùng giọng nói ôn nhu dịu dàng nói

" Naruto, sáng rồi hả "

Cô dụi mắt nhìn Naruto hỏi

" ừm, sáng rồi em dậy đi xuống ăn sáng rồi chúng ta đi thi nữa "

Cậu nhẹ nhàng xoa đầu cô nói

" tớ biết rồi "

Cô nói

" em nói gì "

Cậu nhíu mày nhìn cô hỏi

" tớ biết rồi , có gì hả Naruto "

Cô khó hiểu hỏi

" phải chỉnh lại là "Em biết rồi" mới đúng "

Cậu mĩm cười nói

" nào nói thử xem "

Cậu nhìn cô nói tiếp .

" em biết rồi "

Cô lắp bắp nói

" vậy mới đúng chứ vscn nhanh đi anh đợi "

Cậu dịu dàng nói

Cô gật đầu rồi đi vscn và thay đồ.

Nếu ai nghe giọng Naruto như nói chuyện với Yuki thì điều ngạc nhiên vì cậu chưa bao giờ dịu dàng tới vậy. Sau khi vscn với thay đồ xong thì đi ra kêu Naruto xuồng lầu. Khi đi xuống Naruto nắm chặt tay Yuki khiến mặt cô phiếm hồng còn Sasuke với Sakura thì cười khúc khích. Sau khi Naruto với Yuki ăn xong thì cùng với Sasuke và Sakura đi đến học viện để đi thi. Trên đường đi thì Naruto nắm tay Yuki đi trước còn Sasuke với Sakura thì đi phía sau. Tới học viện thì đội 7 được Kakashi cho biết là thi ở lầu 3 và phòng số 301. Nhưng khi mới đến tầng 2 thì cậu thấy đội neji cãi nhau với 2 thanh viên chunnin.

" này sao không chúng tôi vô đây là phòng thi mà "

Neji lên tiếng hỏi.

" đúng vậy sao không chúng tôi vô "

Tenten cũng nói

" ta cho mấy nhóc  biết kì thi thi chunnin rất khó "

Người thứ nhất nói

Ta Sẽ Thay Đổi Tương LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ