Sau khi đá Madara xuống thập vĩ thì cậu đã ra quyền cước cực mạnh và nhanh về phía Madara, nguồn Chakra bóng tối ngày càng mạnh mẽ nhưng Naruto vẫn chế ngự thứ chakra này và điều khiển nó. Còn phía liên minh shinobi thì đấu với Obito và thập vĩ.
Bên Naruto.
" Hỏa Độn: Đại Hỏa Cầu Chi Thuật"
Madara kết ấn tạo ra quả cầu lửa lớn tấn công cậu.
" phong độn: phong trảm "
Naruto tập trung chakra vào lưỡi kiếm và chém quả cầu lửa ra làm đôi.
"Graaaaaaa"
" TA SẼ GIẾT HẾT TẤT CẢ "
Naruto gồng lên bay lại đấm Madara bay xa và đập mạnh vào vách đá. Và gầm lên
" Futon: rasenshuriken
Amaterasu
Hỏa độn : hỏa long cực đại.
Phong độn: kirin. ( giống chiêu của Sasuke nhưng đây là gió ). "Naruto sau khi đấm Madara bay đi thì liền sử dụng 4 nhẫn thuật liên tục tới chỗ của Madara. Khiến nó tạo ra 1 áp suất nổ vang tới chỗ liên minh.
" đổi chỗ với ta, ta sẽ thay ngươi trả thù Naruto "
Có 1 giọng nói vang lên trong đầu Naruto. Giọng đó là của ai?.
" sức mạnh gì thế này "
Shikamaru cố gánh trụ lại nói.
" sức mạnh thật kinh khủng"
Ino khó tin nói.
" là Madara sao "
Choji hỏi.
" không ,là Naruto"
Sakura nói.
" Naruto sao cậu ấy mạnh thật "
Neji nói.
" nhưng 1 khi cậu ấy kết liễu được Madara thì cậu ấy sẽ giết bất cứ ai cậu ấy gặp kể cả liên minh này "
Sakura nói.
" chúng ta phải ngăn cậu ấy lại "
Kiba nói tính chạy lại chỗ Naruto thì bị Sakura chặn.
" đừng có dại dột, nếu tới đó thì cả cậu cũng dính vào cuộc chiến và bị giết đó "
Sakura hét lên
" vậy chúng ta phải làm sao chứ "
Kakashi hỏi.
" chỉ có thể cầu mong vào 1 người thôi, nhưng khả năng này rất mong manh."
Sakura nói.
" Yuki, nghe em không chị mau trở về đi Naruto cậu ấy đã mất kiểm soát rồi "
Sakura nghĩ. Nước mắt rơi xuống.
" Yato cậu hãy đi tìm Sasuke và anh Itachi nhanh đi. Bây giờ chỉ còn 2 người đó kết hợp mới đủ sức ngăn được Naruto. Nếu cậu không muốn tộc trưởng của mình bị giết chính gia tộc của mình "
Sakura nói với Yato.
" tôi hiểu rồi tôi đi ngay, và tôi sẽ trả thù tên đó vì đã giết Ken."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Sẽ Thay Đổi Tương Lai
FanficNếu Naruto chết trong đại chiến ninja lần thứ IV do dính bom vĩ thú của thập vĩ và trọng sinh về lúc mình 6 tuổi thì sao? Và Sasuke có thêm 1 người chị thì sao?