Sau khi soạn đồ xong cả 4 người đều đã ở trước cổng làng có ông Tazuna nữa nhưng vẫn chưa thấy Kakashi đâu. Nên Naruto đã đi lại gốc cây gần đó để ngồi và đọc sách , còn Sasuke thì lấy quyển trục ra đọc, Yuki và Sakura thì ngồi nói chuyện với nhau. Khoảng 3 tiếng sau Kakashi mới tới.
" xin lỗi các em vì trên đường đi thầy gặp 1 bà cụ đi qua đường nên giúp mới tới trễ "
Ông gãy đầu nói
" vậy bây giờ đi được chưa "
cả đám chán nản nói
" được đi rồi "
Ông nói
Sau khi đi được 1 lúc thì đội 7 nhìn thấy có 1 vũng nước Naruto thì chán nản lấy cây tanto của mình cấm thẳng xuống làm cho vũng nước đó trở thành vũng máu. Làm cho Kakashi rợn người vì Naruto giết người mà không ghê sợ 1 tý nào gương mặt chỉ hiện lên sự khát máu. Đi được 1 lúc thì đến khu rừng thì Kakashi cảm nhận được cái gì đó bay tới nên đã kêu các học trò của mình nằm xuống.
" tất cả mau nằm xuống "
Ông hét lên
Sau khi vật đó bay qua hết thì tất cả thấy có 1 người đàn ông quấn băng khắp người và che mặt, đứng trước mặt đội 7 tỏa ra sát khí vô cùng mạnh nhưng đối với đội 7 nhưng đó chỉ là muỗi nếu như đem ra so sánh với sát khí của Naruto thì thua xa. Và hắn ta thầm khen ngợi đội 7 vì chịu được sát khí của hắn.
" ngươi là zabuza ta nói đúng chứ "
Naruto là người lên tiếng trước.
" Em biết hắn ta "
Kakashi bất ngờ hỏi
" haizz hắn ta là 1 thất kiếm của làng sương mù. "
Cậu chán nản nói
" ồ ngươi thật vinh hạnh được 1 thằng nhóc như ngươi biết tới , và hân hạnh được gặp ngươi Kakashi ninja sao chép của làng lá "
Hắn giở giọng giễu cợt nói
" ta cũng hân hạnh được ngươi đấy , các em để hắn cho thầy các em lo bảo vệ ông tazuna đi "
Kakashi lên tiếng và bay vào đánh với zabuza.
Cả 2 lao vào đánh nhau nhưng được 1 lúc thì Kakashi bị mắc bẫy thủy ngục của Zabuza.
" các em mau đưa ông tazuna chạy đi các em không phải đối thủ của hắn đâu "
Ông bên trong quả cầu nước hét lên.
" haizz, thầy nói gì vậy, chẳng phải thầy dạy chúng ta không nên bỏ mặt đồng đội mình sao"
Naruto cậu thở dài nhảy trên cành cây xuống và cầm thanh tanto đi từ từ đến chỗ zabuza và theo đó là Sasuke và Yuki còn Sakura ở lại bảo vệ ông tazuna và có gì hỗ trợ cho cả 3.
Cả 3 cầm thanh tanto của mình đi đến zabuza, hắn cảm thấy áp lực từ Naruto tạo ra khiến cho hắn đổ mồ hôi hột. Cả 2 lao vào đánh với thủy phân thân của hắn, còn Naruto thì đi đến bản thể của hắn ta để giải cứu cho Kakashi.
" tha người "
Cậu lạnh giọng nói
" nhóc con ngươi chết đi "
Hắn không trả lời cậu mà vung đao để chém cậu nhưng bị cậu cầm kiếm chặn lại." đây là do ngươi muốn cậu hất thanh đao hắn ra và truyền chakra cửu vĩ vào thanh tanto của mình khiến nó có màu như máu vào và sắt bén vô cùng khiến cho Kakashi bất ngờ. Mắt của cậu hiện giờ hiện sự khát máu khiến cho zabuza rùng mình. Cậu vung tay tính chém ngay tay giữ phong ấn thủy ngục của Zabuza nhưng hắn nhanh rút tay lại và lùi lại khiến cho thủy ngục giam Kakashi bị phá vỡ.
" nhóc ngươi còn che giấu sức mạnh của mình ta nói đúng chứ "
Zabuza đứng nhìn cậu hỏi
" ngươi nghĩ sao tùy ngươi , còn lại giao cho thầy đó Kakashi- sensei"
Cậu ngưng truyền chakra vào thanh tanto của cậu và cho nó trở lại bình thường và cậu trở lại bình thường nói với Kakashi.
" được để cho thầy, nhưng thầy không ngờ em mạnh vậy mà sao lại che giấu sức mạnh của mình "
Ông nói và hỏi cậu
" tại em không muốn có phiền phức "
Cậu thản nhiên nói và đi về chỗ của mình lúc này Yuki và Sasuke cũng đã giải quyết tên phân thân đó và theo cậu về lại chỗ cũ và quan sát trận đấu.
Cả nhóm về chỗ thì quan sát trận chiến của Kakashi với Zabuza nhưng khi Kakashi tính kế thúc thì có mấy cây trâm được phi tới chỗ Zabuza khiến hắn chết và người đó đi lại vác hắn đi và nói.
" cảm ơn các bạn đã giúp chúng tôi bắt hắn "
Nói xong tên đó vác Zabuza đi. Còn đội 7 thì tiếp tục hành trình của mình. Và về tới nhà của ông Zabuza thì ông đã kể hết sự thật của sự việc này cho cả đội nghe .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Có nên cho anh Naruto chúng ta ghen không nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Sẽ Thay Đổi Tương Lai
FanficNếu Naruto chết trong đại chiến ninja lần thứ IV do dính bom vĩ thú của thập vĩ và trọng sinh về lúc mình 6 tuổi thì sao? Và Sasuke có thêm 1 người chị thì sao?