Sau khi rời khỏi chiến trường sa mạc thì ngũ đại kage cùng 3 anh em nhà Uchiha bà đội Jiraiya đang đến chiến trường.
Con về bên Naruto thì Madara sau khi bị cơn thịnh nộ của Naruto áp đảo thì hắn cũng đã bật Susanoo hoàn chỉnh.
" ngươi hay lắm Uzumaki Naruto, ta sẽ cho ngươi chết giống như cách mà ta đã giết người yêu của ngươi "
Madara cười lớn nói.
" NGƯƠI "
Naruto nghiến răng nói.
" naruto đổi chỗ với ta, mau lên, mau lên "
Ai đó ở trong bóng đêm của tiềm thức nói với giọng ma mị kêu gọi Naruto.
Naruto cảm giác mắt muốn nhắm lại trong tìm thức và tên đó từ từ đi ra dù cho Kurama có kêu cỡ nào cậu vẫn không nghe. Đó là nhân cách ác trong người Naruto ( giống như trong lúc tập điều khiển chakra ở đảo rùa ).
" đúng rồi đúng rồi, lại đây nào, lại đây "
Hắn cười mĩm hiểm ác nói.
" ngươi câm miệng cửu vĩ "
Hắn liếc Kurama nói.
" ngươi "
Kurama trừng mắt nói hắn nhưng không dám tấn công vì nếu giết tên đó thì Naruto sẽ phải chịu đau đớn thậm chí mất mạng vì cả 2 đều liên kết với nhau, và thậm chí với sức mạnh hiện giờ ông không thể làm gì vì phải đang chống đỡ với những đòn tấn công của Madara.
" sao tấn công ta à, lại đây."
Hắn cười nhếch mép nói.
Hắn quay qua Naruto tính đẩy cậu vào bóng tối để chiếm lấy thể xác thì bổng có tiếng gọi .
" NARUTO "
đó là Yuki cô đã tới và thấy Naruto đáng đứng yên thì kêu cậu..
" chết tiệt con nhỏ chưa chết à. "
Hắn thầm chửi, hắn thì cực kỳ ghét Yuki vì nếu không có cô thì hắn có thể là chủ thể của thể xác chứ không phải là Naruto.
" anh trở lại đi Naruto, em không sao cả "
Cô hét lớn về phía cậu đang đứng yên và cửu vĩ đang đỡ những đòn tấn công bằng Susanoo của Madara.
Hắn toan đẩy cậu vào thì cánh tay của Naruto nắm lại và đấm hắn vào trở lại bóng tối.
" Uchiha Yuki ta hận ngươi "
Hắn bị bóng tối hút vào la lớn.
" ngươi nên yên phận mình đi , ta sẽ đánh bại ngươi và sử dụng sức mạnh đó."
Naruto nhìn vào bóng tối nói
"Mai là ngươi tỉnh dậy nếu không ta đã bị nhốt rồi và có lẽ cả thế giới shinobi này cũng sẽ bị hủy diệt "
Kurama thở dài nói.
" tôi xin lỗi, nhưng ông biết có cách nào để đánh bại tên đó không "
Naruto nói.
" gì tên như ngươi cũng biết nói lời xin lỗi hả "
Kurama châm chọc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Sẽ Thay Đổi Tương Lai
FanfictionNếu Naruto chết trong đại chiến ninja lần thứ IV do dính bom vĩ thú của thập vĩ và trọng sinh về lúc mình 6 tuổi thì sao? Và Sasuke có thêm 1 người chị thì sao?