A/N: Brrr~ Lameeg pa riin ;'> Enjoy reading guyth's =))
Chapter 21: A day with a jerk..
Pipay's PoV
Ugh. Ang sakit ng ulo ko! Ang sakit ng likod ko! Takte, oo na! Masakit na lahat ng parte ng katawan ko!
Teka nga muna sandali? Nasaan ba ako?
Dahan-dahan akong bumangon at idinilat ko ang mga mata ko.. "Eh? Nasaan ako?" OMG O_O NASAAN AKO!? UUUUWAAA ⊙▃⊙
"Oh, gising ka na pala.. " may narinig akong pamilyar na boses. Nilingon ko agad kung saan nanggaling yung boses na 'yon at laking-gulat ko..
"Geuel?!" Kyaaaaaaah (*´▽`*) OMG. OMG. OMG! Si Geuel ngaaaa! (*´▽`*) Maygash, watodo?! Siguradong ang pangit ng itsura ko ngayon! "A-anong--b-bakit.. " hindi na niya ako pinatapos sa sasabihin ko..
"Wala lang.. ako yung kumidnap sa'yo kanina.. Nakita kasi kita sa Gym.. so naisip ko lang-- "
"OH! YUN BA!? SIGE! OKAY LANG SA'KIN NA KINIDNAP MO AKO! BAHAY MO BA 'TO?! WOW! GANDA NAMAN! SINONG KASAMA MO DITO?! IKAW LANG MAG-ISA!? ANG SWERTE MO NAMAN! MAY PAGKAIN BA DITO?! MUKHA NGANG MARAMI!" OMG! Hindi ako makapaniwala! Nakapasok ako sa bahay ng crush ko?! OMG! This is an achievement! ヽ(^◇^*)/
Bigla-bigla na lang siyang natawa.. OMG! ANG GWAPO NIYA TALAGA!! "Hahaha! Grabe ka naman? Sunod-sunod yung mga tanong mo.. dahan-dahan lang naman! Isa lang ako, oh?" nakangiti niyang sabi sa'kin. Tangina talaga! Pigilan niyo ko! Mahahalikan ko talaga 'tong lalaking 'to!
Ngumiti rin ako. Wala eh! Hindi ko mapigilang hindi mapangiti! Ang landi ko na ba? Hahaha ^‿^ "So wait--anong oras na ba?" Kingina this! Hindi ko namalayan yung oras, ampotek! Eeeeeh!! Bigla akong kinabahan!
Tumingin siya sa wrist watch niya.. "Oh! It's almost 10:34-- " TANGINA TALAGA! ANO!? ALAS-DIYES NA!? OMG! IM SO DEAD! Uwaaaaaaaaaaaaaa!! Masyado akong nalibang dito kay Geuel!
Tumayo na ako sa King size bed nitong si Geuel at kinuha ko ang bag ko na nakapatong doon sa mini-table nila.. Nagsuot ng sapatos at ready ng gumora.. At ito namang si Geuel, parang takhang-taka sa kinikilos ko.. "Oh, may lakad ka ba?" takhang tanong niya sa'kin.. Sh t! Ang gwapo na sana ang t@nga naman! Malamang uuwi na ako! Sobrang gabi na kaya! Ampotek ka-tanga naman!
Ngumiti ako.. "Uuwi na ako! Masyado ng late! Pasensya na sa abala, baka nalawayan ko pa yang kama mo! Pasensya na talaga! By-- “
BINABASA MO ANG
His Damn! Foster-Sister?
Teen FictionPaano kung ampunin ka ng isang SUPER-YAMAN na pamilya at makabangga mo ang nag-iisang anak nito? "AYOKO NGA!(ノ≥∇≤)ノ" Yan si Pipay! May pagka-ABNO-CHILDISH at UBOD NG KULIT! Partida, 17 years old na yan?!? Mauuwi nga ba ito sa isang NAPAKAGULONG P...