A/N: HELLO =) Sarreh! Medyo matagal nakapag-update! Brrr-lameeeeg! Enjoy reading ;)
Chapter 20: Pain and Danger..
Pipay's PoV
OMG. OMG. OMG.
"Hey, girl? Are you okay?" rinig kong tanong sa'kin ni Eurika. Remember? Yung unang taong nag-approach sa'kin dito sa CTHS?
Tumango lang ako.. Pero, NO! IM NOT OKAY! ARGH!! Paano ba naman ako magiging okay kung binadtrip nung Yelong 'yon ang araw ko!? Tss .___. "Eeeh! You're not okay eh!" sabi niya tapos niyugyog ako. Argh! Isa pa 'to! Kung close ko lang 'to, kanina ko pa nasapok 'to eh! >3<
Hinayaan ko na lang siyang kulitin ako. Wala rin namang mangyayari kung papansinin ko siya eh! Mas lalo lang ako mababadtrip kung iku-kwento ko sa inyo yung nangyari sa'min ni Ice kanina, so.. Makikinig muna ako sa nile-lesson nitong Adviser namin!
ARGH!
Inaantok ako eh!
Kulang pa naman yung tulog ko..
Tss..
ZzzzZzzz
zzZzzZz
Ayesha's PoV
Takte naman oh?! "T n g n naman oh?! Bakit siya pa!?" hindi ko na napigilan ang sarili ko at binato ko na yung flower vase sa sahig. Nanggigigil ako!? Bakit?! Bakit sa dinami-rami ng tao? Bakit siya pa!?
T n g n talaga! Ang sakit sa puso! "G gong 'yon! Pinaglolo-loko lang pala niya ako!?" Aish! Bakit ko ba iniisip 'to!? Dapat kinakalimutan ko na 'to eh! Nung isang linggo pa yung issue na 'yon!? Bakit hindi ako maka move-on!? Tsk!
Kinuha ko yung cap ko at lumabas ng kwarto. Magpapahangin muna ako.. T n g n nag-iinit ulo ko eh!
Bakit hindi kaagad sinabi sa'kin nang *lol na 'yon na sila pala!? Edi sana, hindi ako nagkaka-ganito ngayon!? Pesteng puso!!
Malapit na sana ako sa gate ng Garden pero may humawak agad sa kamay ko. Takteng 'to ah! Badtrip na nga ako, babadtripin pa lalo ako!? Nilingon ko yung pesteng humawak sa kamay ko.. "Anong kailangan mo?" walang-ganang tanong ko sa taong gustong-gusto ko nang patayin. Nung isang linggo pa..
BINABASA MO ANG
His Damn! Foster-Sister?
Novela JuvenilPaano kung ampunin ka ng isang SUPER-YAMAN na pamilya at makabangga mo ang nag-iisang anak nito? "AYOKO NGA!(ノ≥∇≤)ノ" Yan si Pipay! May pagka-ABNO-CHILDISH at UBOD NG KULIT! Partida, 17 years old na yan?!? Mauuwi nga ba ito sa isang NAPAKAGULONG P...