Chapter 1- MEET THE 6 GIRLS

892 16 1
                                    

Claire's POV

-------KRRRIIIINNNNGGGGG------

Arrggghhhh ... Pasukan na naman ... ? Bat ang bilis ng panahon .. ?! =_=

Pag katapos kong mag ayos dumiretso na ko sa school .. Sa BAGONG school na papasukan ko .. Kung kelan 4th year ako tska ko pinalipat ng mga magulang ko sa ibang school .. Kakaiba din no .. ? Lagi daw kase akong binubully sa dating school na pinapasukan ko .. Ako ? Hindi ako marunong lumaban .. kaya nga walang kong kaibigan sa dati kong school ehh .. LOLSS Anong connect .. ?

At tumutuloy lang ako sa dorm ... dapat daw maging responsable ako .. Kailangan pa ba yon .. ? Nakakainis ... =_= .. nasanay na kase ako ng may katulong ..

Andito na ko sa school .. Napakalaking school .. Anung pangalan .. ? KIM UNIVERSITY ...

Weird ng pangalan ... Anung section kaya ko . .. ? Ang hirap talaga pag new student ..

"Hi ... Bago ka dito no?"

Di ba halata .. ? ... Tss .. 2 silang babae mukha namang mabait ..

"Ah oo .. san ba yung principal's office?"

"Haha .. sabi ko na nga ba ihh lika samahan ka na namin... ay ako nga pala si nikkie siya si maxienne .."

Anbabaw nang kaligayahan niya ..

Anung nakakatawa .. ?

"Claire"

Ganyan ako mag pakilala .. bah di pam naman kami close diba ..?

"NIKKIE MAXIENNE WAIT !!"

Lumingon yung dalawa kong kasama .. ahh so sila yon .. ?

"Ui ... bat ngayong lang kayo huh?"

Tanong ni maxienne...

Bale apat silang magkakasama ..

Mukhang magkakabarkada tong mga to ahh ..

"Bakit late ba kami huh .. ?"

Sabi nung mukhang warfreak ..

Eh sa mukha syang warfreak ehh ..

"Sabi ko nga hindi .. ayy samahan nyo na kami sa principals office sasamahan namin siya"

Buti naman at napansin din ako akala ko ichapwera na ko dito ehh ..

"Ako nga pala si angelina"

"Ira here"

"Shanley"

"Rhesa"

Ahh si Shanley  pala yung mukhang warfreak ..

Well ...

Mukha naman silang mababait .. kaya ngumiti na lang ako ..

"Claire"

Pakilaka ko sa kanila ..

"What a destiny ... ! Magkakaklase tayo yeeyyy ... !"

Oo magkakaklase kame ... Dyusme ano kayang mangyayare sa room .. Para kaseng ang iingay nila ehh ..

"Yeah .. Kagulo to .. Bwahaha"

Sabi nung Ira ata yon ..

Bat ganon tumawa yon ..

"Claire wag kang mahihiya samin ahh .. Mababait naman kami ehh .. Simula ngayon kaibigan ka na namin ..

Ngumiti na lang ako ng pilit .. pilit talaga ...

"Pasok na tayo sa room"

Sabi ni Rhesa .. Parang siya lang at si angelina yung matino sa magbabarkada ...

"Oyy ... mga kababayan .. kamusta kayo lahat huh? Kamusta bakasyon ??!!! "

Grabe naman makasigaw tong si Nikkie .. Nakalunok ata ng microphone ehh ...

Umupo na kami at syempre magkakatabi kami at katabi ko si Angelina ..

"Hi .. Pasensya ka na sa kanila ahh .. ganyan talaga yang mga yan .."

Sabay basa ng libro .. ahhh matalino to .. *-*

"Ok lang .. Masasanay din akong kasama kayo"

"Wow ... grabe yan na ata ang pinaka mahabang salitang narinig ko sayo"

So .. ? Namangha na siya ??

Yun na yun .. eh my topak din pala to ehh ..

Buti na lang dumating na yung adviser namin .. nagiging madaldal na ko .. nebeyen .. ?!

"Ok good morning class"

"Good morning sir"

Inaantok na ko .. Ang boring agad ..

"Ok .. para sa mga hindi pa nakakakilala sakin I'm George Dela Cruz ... you will call me Sir----"

Bago pa matuloy yung sasabihin ni sir ...

When I Met The Hearthrobs (BTS STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon