Claire's POV
Kring-------------
Haayyyyyyyyyyyy . Pasok na naman . Pinatay ko na yung alarm bago pa ko mabingi sa sobrang lakas . Teka bakit 7:00 na to nag alarm?? Dapat 6:00 eh . Putakte 7:30 pa naman klase namin . May toyo na tong alarm clock ko .
Hindi na ko kumain kahit gutom na gutom na ko pero syempre naligo naman ako . Mahirap na baka malate pa ko . 20 minutes din ako nag ayos at meron na lang akong 10 minutes . Lord wag naman po sana kong ma-late .
Peep Peep
Halos mapatalon na ko sa gulat .
Aba bwisit to ahhh . Nakatabi na ko sa daan bubusinahan pa ko ! Bastos din to ehhh ."Hoi ikaw lumabas ka diyan bwisit ka ! "
Binuksan niya naman agad yung pinto ng kotse niya . Teka pamilyar yung mukha niya .
"Hi Shera sabay ka na sakin"
Kilala niya ko ?
ni hindi ko nga siya kilala ehh tapos aayain niya ko sumakay sa kotse niya .?kahit pamilyar yung mukha niya sakin hindi pa din ako sasabay . Pero taga Kim University din siya gawa nung uniform niya.
'Malay mo kidnapper yan tapos mag damit estudiyante lang para may makidnap'
Yan ang sabi ng isip ko . Oo nga baka kidnapper to ."Hindi ako sasama sayo mamaya dalhin mo pa ko kung san "
"Hahahahahahahahahahaha nakakatawa ka wag kang mag alala hindi kita kikidnapin sa gwapo kong to . At tska hindi mo ba ko nakikilala?"
edi sana kanina pa ko sumakay sa kotse niyang maganda kung kilala ko siya . Bobo din pala to ehhh .
Hindi ko na lang siya pinansin dibale nang malate kesa naman makidnap.
'Alam mo kung kidnapper yan edi sana kanina ka pa yan sinakay sa kotse niya at nilagyan ng panyo sa ilong at sa may bibig'
Sabi naman yan ng puso ko . Pero may point siya don . Aiissshhhh mabuti nang sigurado ."Teka Shera ako nga pala si Jungkook kabarkada ni V ngayong kilala mo na ko sumakay ka na sa kotse dahil male-late na tayo .
Ay shete oo nga pala male-late na ko este kami pala . Kaya pala pamilyar yung mukha kabarkada pala nung V na yun .
Hinila na niya ko papuntang kotse niya . Tumingin ako sa relo ko .
5 minutes na lang start na ng klase ."Mag seat belt ka"
Nag seat belt naman ako .
Tapos .."WAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH JUNGKIE EH ANO BA ULIT PANGALAN MO ??!!!BASTA .!!!!
AYOKO PANG MAMATAY GUSTO KO PANG MAKARATING SA SCHOOL"Pano ba naman halos lumipad na yung kote sa sobrang bilis ng takbo niya . Letche tong lalaking to papatayin ata ko ng maaga ! >_<
"Jingkook hindi jungkie . Malelate na tayo diba . ? Ssshhh ka na lang" sabi niya
Kahit na ba !!!!!!!!! Eh pano kung
madisgrasiya kami . Nanahimik na lang ako para makapag concentrate siya . After 7 minutes nandito na kami sa school .
Lagot na 2 minutes late . Detention kami neto .
Dali dali akong lumabas sa sasakyan . Iniwan ko na si Jungkook bahala siya malate ."Hoi hintayin mo ko Shera"
Hayyyy oo nga pala sinakay niya ko sa kotse niya dapat intayin ko siya ,baka sabihan niya pa kong walang utang na loob.
Huminto ako tapos nag sign na bilisan niya ."Grabe ka naman di mo man lang ako inintay . "
Hindi ko na siya sinagot at hinila yung kamay niya . Buti na lang wala nang mga babae dito sa labas dahil umpisa na ng klase kundi lagot ako sa mga yon sikat pa naman tong lalaking to .
At sa wakas ! Nasa room na kami ! Kapagod tumakbo ."Your 4 minutes late" adviser
"So-sorry po (hinga) sir" jungkook
Hinihingal na sabi ni Jungkook.
Napansin ko lahat ng kaklase namin nakatingin sa kamay namin ni Jungkook . Napatingin kami sa isat isa ni Jungkook tapos napabitaw kami . Shocks sama ng tingin ng mga kaklase naming babae sakin . Paktay ako neto .
Napatingin naman ako kay V tapos ansama ng tingin kay Jungkook.
Bakit kaya nag away kaya sila ?"You two go to the detention room now!"
Waahhhh ! Galit na si sir . Paktay ako neto .
V's POV
Bakit magkahawak yung kamay nung dalawa??!!!! Sabay pa silang pumasok?!!!
'Selos ka naman'
Hoi puso ko tumahimik ka diyan .
Ngayon nakatingin na ko ng masama kay Jungkook . Pucha ! Bwisit !!!
Ano bang nangyayari sakin???!!!!!!!!