Chapter 10- feel at home

249 10 1
                                    

*Blink Blink*

Anong oras na ba ?

Waahhhhhh !!!! 8:00 o'clock na
... !! Late na naman ako ... nu bayan .. ung alarm clo--- ay tinapon ko na pala yon .
Naku naman . Andaming beses ko ng na late .

Maka ligo na nga .

Buhos
Buhos
Buhos
Buhos

Teka eh, sabado ngayon ehh .
Aiisssshhhh bobo mo Claire
(Batok sa sarili).
Wala pa lang pasok dahil sabado ngayon !
Dibale na nga tuloy ko na paliligo ko . Alangan naman itigil ko porke wala lang pasok .

-after 30 minutes nakaligo,nakabihis,nakasuklay na din ako. Since wala naman akong gagawin kukwento ko na lang yung namgyari kahapon nung hinatid ako nila pauwi .

Flashback

*Kotse*

Pauwi na ko ngayon , at ihahatid nila ko . Oo NILA kasama yung anim . Dapat nga hindi niya ko ihahatid dahil tinopak na naman . Pinilit ko lang siya .
At nagtanong ako sa kanya kung pwedeng mag uwi ng chocolate , pumayag naman siya . Kumuha ako ng 5 tobleron at 5 kitkat . Hahaha . Dami no  . Syempre susulitin ko na kahit may susunod pa .

"Hoy Shampoo , kailan mo ulit ako tuturuan?"

Wala kong balak sagutin siya dahil busy ako sa pagkain ko ng kitkat dito .
Yum yum . Sarap . ^0^

"Hoy babae tinatanong kita"

Manigas ka diyan . Walang pwedeng mang istirbo sakin .

"Hoy V babae yan . Dapat ang babae ginagalang" Suga

Buti pa to si puti ang bait . Bakit puti? Sobra yung kaputian niya . Grabe lang .

"Hindi siya kagalang galang" V

Aba sumosobra na siya . Nilunok ko muna yung nginunguya ko bago mag salita dahil sabi ni mama dont talk when your mouth is full . Good girl to ehh .

"Alam mo V ayos lang wag mo kong igalang . Dahil hindi din kita igagalang no ! Anong akala mo ? Hindi porke hearthrob ka hindi na kit---"

"Ang dami mong sinabi . Nag tanong lang naman ako ayaw mo kong sagutin"

Bineletan ko lang siya . Tutuloy ko lang tong pag kain ko .
Nyam
Nyam
Nyam
Nyam
Nyam

"Ano ba ?! Ang ingay mong ngumuya" V

"Ikaw na nga lang nakiki-kinig ikaw pa diyang marekalamo ! Gusto mo bumama ka sa sasakyan na to"Me

Ay oo nga pala . Sa kanya tong sasakyan . (Batok ulit sa sarili)
Hay ano bayan .

"Baka ikaw ang pababain ko diyan tumahimik ka na nga lang"

Ako pa daw ang tumahimik eh siya nga yung daldal ng daldal diyan .

Drive
Drive
Drive
Drive
Drive
Drive

At sa wakas nasa tapat na din kami ng dorm na tinutuluyan ko .
Lumabas na ko sa kotse .

"Geh bye sa inyo"

Sabay kaway ko .

"Unnie ihahatid na kita sa inyo" Jungkook

"Ihahatid? Eh ayan nga lang yung bahay niya oh nasa tapat lang. Tss" V

When I Met The Hearthrobs (BTS STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon