Claire's POVTingin sa relo . 6:30 pa lang . Sinadya kong maagang magising aba nadala na po kaya ako kahapon
At nandito na ko sa room .
Ako pa lang ang tao . Ang aga pa kaya . May isang oras pa bago mag start ang klase ."BOO"
"AY GALUNGGONG TUMATALON"
Nakakagulat nman tong si Nikkie ehhh . Kung may sakit ako sa puso malamang sa malamang patay na ko .
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA may galunggong palang tumatalon hahahahahahaha"
Aish . Baliw na talaga to . Nagulat lang naman ako kaya ko nasabi yon .
"Nikkie hindi ka ba napainom ng gamot ng nanay mo huh? Sinusumpong ka nanaman"
Napalingon ako sa likod . Andito na pala si Maxienne di ko napansin ehhh .
"HI GIRLS!!"
Mababasag na ata eardrums ko sa lakas ng sigaw ni Shanley ehh .
Kasama niya sila Angelina,Rhesa,at Ira . Bali kaming pito pa lang ang nandito sa room ."Oy Claire ikaw huh . Hindi ka man lang nag ku-kwento samin " Ira
Tapos lahat sila pinalibutan ako .
Ano naman ikukwento ko ?"Ano bang pinag sasabi niyo diyan?"
Sabi ko habang nakakunot ang kilay."Maang-maangan ka pa diyan bakit kayo mag kahawak ng kamay ni Jungkook huh? Ikaw ah yiiieeehhhh"
RhesaTsismosa din pala to si Rhesa eh akala ko tahimik .
"Wala lang yon" sabi ko
"Anong wala ? Dalian mo na ikwento mo na samin hanggang tayo tayo pa lang ang andito sa room "
Pangungulit sakin ni Angelina .Isa pa to . Mali pala ko ng akala sa dalawang to .
Kinuwento ko naman sa kanila yung na late ako ng gising hanggang don sa detention room.
Ayoko ng ikuwento yung nahimatay ako tapos nasambot ako ni V ."Ahhhhh" lahat sila
"Eh ano pa yung isa. May nakakita daw sa inyo na buhat buhat ka ni V kahapon na parang bagong kasal"
Pati ba naman yon? Akala ko makakaligtas na ko sa tanong na yan .
At syempre nag kwento na naman ako ."Yiiieeehhhhhhh kilig"
Nag ba-blush pa si Nikkie nung sinasabi niya yan . Bat sila kinikilig ako hinde ?"Alam mo ba girl wanted ka sa mga fangirls nila"
O_O - Ganyan ang mukha ko .
Paktay ako . Ano na lang mangyayari sakin sa school na to? Lagot .
Haayy iiwas na lang ako sa kanila .Unti unti nang nag sisi datingan yung mga classmate namin .
"Diba girl siya yung babaeng buhat ni V kahapon? Tss kabago bago lumalandi na"
"Oo nga eehh tapos kahapon mag kahawak pa sila ni Jungkook ng kamay"Nakakainis tong dalawang kong kaklase sarap sabunutan . Alam na ba nila nangyari ? Makapag salita .
"KYYYAAAAHHHHH ANDIYAN NA SILA" my girl classmates
Sino pa nga ba edi sila Jungkook.
Sila lang naman ang tinitilian dito eh .
Teka bakit wala si V ?
Ahhh alam ko na aabsebt yon . Yes! Sana nakalimutan na niya yung libre thingy na yon .