Chapter 4 - DATE ?!!?!!

391 13 0
                                    

"Hoy .. san mo ba ko dadalhin ?... hindi pa ko nakakain ehh .. gutom na ko .."

Hanggang ngayon hila hila nya pa din ako ... anung bang trip neto .. ?? ansakit kaya ng pagkakahawak niya sakin ...

"Di pa ba obvious ... ? Mag de date tayo"

Nakangiti pa siya ng nakaloloko habang sinasabi yon .... LOKO LOKO TO ... ! DATE ... ?!! ARRRGGGHHHHH ... !!!!!! naiinis na talaga ko ... bakit ba kase pumayag pa ko ... ? Ehh edi baka natanggal  na ko sa school na to ...

"Date ???!!!! Lul ... mag date ka mag isa mo ... "

Teka .... kala ko ba di ako marunog lumaban ... ? Nahahawa na ko sa ka warfreakan ni Shanley ..

"Easy Claire Shera Hermaine Georgina Alcantara ... okay .. di ka mabiro .. asa namang idate kita ..."

Tignan mo tong lalaking to .. sarap sipain sa mukha ...
Waaahhhh .... !!! Confirmed  ... marunong na kong lumaban ... !! Whohooooo ... ! Yes .... !
Teka ...  narinig ko nanaman yung buong pangalan ko ..  pano nalaman yon .. ?

"Hoi ikaw V .. bakit alam mo buong pangalan ko huh ?"

"Ah ano kase ahh ... nakita dun sa table ni mama yung mga files mo .. k-kaya n-nalaman k-ko .. oo yung nga hehe"

Weird ni tong lalaking to ...
Alam nyo ba kung san nyo ko dinala ... ? Sa isang pet shop lang naman ... wag niyang sabihin na magpapalibre siya sakin ng hayop ....

"Mag papabili ka ng ka uri mo?"

Sabi ko yan . Haha ... :D halatang naasar eh ..

"Hoi Shampoo bili mo ko nun ohh"

Shampoo??

"Shampoo ka diyan"
Sabi ko

"Di ba halata Claire tapos Clear mag katunog diba . HAHAHAHA"

Babaw niya . =_=

------------------------------

No choice. Binili ko yung rabbit baka mapatalsik pa ko sa school no.

"Lika punta tayong department store"

Anong gagawin namin don?? Wag niyong sabihing mag papabili siya ng damit o kaya sapatos ?!! Akala ko ba mayaman to?!!!

"Anong gagawin natin don"
Tanong ko.

"Iihi tayo. Bobo naman alangan mag papalibre ako sayo ng sapatos.

SAPATOS????!!!!!!

"Aaminin mo nag hihirap na ba kayo at pati sapatos mo kailangan ako ba bumili huh?"

"Wag ka nang umangal diyan kung ayaw mong ma kick out"

Yan tuloy wala na kong angal .
Nakasakay na kami sa skelator.
Aaminin ko takot ako dito . Kinakabahan ako.  Diretso lang yung tigin ko tapos yung dalawang kamay ko nakahawak dun sa may hawakan. Ano bang tawag don?

"Hahahaha epic ng mukha mo georgina takot ka pala sa skelator  hahaha"

Nakakahiya. Pinag titinginan na ko ng tao dito . Baka sabihin ignorante ako.
Napa buntong hininga na lang ako ng naka alis na kami sa skelator na un. pati pala sa elevator takot ako secret lang din yon.

--------Department store---------------------

"Gusto ko non ohh"

Ganda ng taste nya kaso ang mahal  . Tsk tsk umiling ako sa kanya as a sign na di ako agree.

"Kick out"

Yan na naman siya sa pananakot niya.

"Kay Fine"

Alam niyo ba kung mag kano yung sapatos ???? 1500 lang naman.
At ang pera ko ay nasa 9000 na lang. Bwisit sa buhay tong lalaking to ehh .

"Salamat sa libre shampoo sige una na ko . mag gagala pa kami nila Jungkook"

Tapos nag peace sign siya.
So ganon pag katapos kong ilibre ganon ganon na lang???!!!
NAKU NAKAKAINIT NG DUGO!!!!!!!
TINAKBUHAN LANG AKO.
CHILDISH . TSK TSK.=_=

When I Met The Hearthrobs (BTS STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon