Hôm nay anh anh rất là vui :))
Vui vì được gặp em và vui vì gặp Friendly Hunter nhiều vờ lờ :))
"Nhưng anh buồn...."
"...."
"Buồn vì em giải mã nên không gặp anh...."
"Buồn vì anh ở trận lúc 8h sáng leo lên tàu và lỡ tông trúng em...."
"Buồn vì em cả trận đều được tên Jack bế trong khi anh cũng bế được >:'(("
"Buồn vì có trận em đi theo Spring hand mà bỏ anh :'(("
/Anh mém khóc đấy >:'v/ *Naib said
"Buồn vì em cứ đu theo mama mà bỏ anh"
"Buồn vì em lỡ tay bắn súng vào mặt Jack nên Hastur xách em lên cả trận đề phòng thằng Jack lên cơn mà cho em lên ghế :'("
"Buồn vì em mang bộ Cú đêm nhưng anh chỉ có Pharaon và xém cái ông Eagle gốc đánh anh rồi :'("
"Buồn vì em mặc bộ Lunar và Pharaon nhầm em là Lunar thật nên gọi em là Phu Nhân"
/Và thế sau đó Lunar thật cạch mặt Pharaon cả tháng :v/
"Buồn vì em bị Joker thông djt sau đó tên William qua quậy anh cả trận vì không chịu giữ vợ"
"..."
"Nhưng buồn nhất.....là ...."
"Trận gặp wu FFH thì em bị đánh và chạy đến đỡ đòn cho anh đi khi Wu mắt đỏ và lúc anh cố cứu em thì Kevin và Martha đã kéo anh đi bỏ lại em phải lên ghế ngồi"
"Và cả... Lúc em cố gắng hồi máu nhưng không thể vượt qua giới hạn tự trị thương mà không ai ở lại để giúp em kể cả anh bị Mary đuổi đi....nhưng Mary không cố ý để em mất máu và chết trong đau đớn...cô ấy quên vị trí của em và không lên nhánh nhìn kẻ sống sót mất hoạt động trong bán kính nên không thấy em...."
"Trận đó thắng 3....và em mất tích......"
"........em có đau không?...."
"Xin lỗi ...."
"Anh không bảo vệ được em....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nồi Thập Cẩm(All X Eli)
FanfictionOnly AllEli (có thể có nữ x Eli :v) plz không ship hay NOTP thì lướt đừng vào cmt về các thuyền khác Có ngôn nhưng Nữ(top) Edit: lúc đầu cái này toàn oneshot giờ thành thập cẩm cmnr