'ủa dm khoan trong bộ mã này không có chữ cái nào tương đương số 25...' - yoongi khẽ chửi thề.'damn!'
'rồi xong'
_____
tối hôm đó...
'ôi mẹ ơi, rốt cuộc là đám số lằng nhằng này giải như nào đây?' - jimjn uể oải nằm bò xuống bàn, chán nản nhìn cốc cafe dalgona màu nâu nhạt.
'muốn sang chấn tâm lí luôn á...' - yoongi than vãn.
'chờ đã... mọi người có để ý là...' - hoseok ngập ngừng - 'những con số này không vượt quá 26 đơn vị không?'
'26... thì liên quan đến cái gì nhỉ?' - jin khẽ hỏi.
'đi đánh lô là biết liền' - yoongi nửa đùa nửa thật đáp.
'clm'
'pls sTob iT'
'.....'
'theo như em nhớ thì bảng chữ cái alphabet cũng có 26 chữ' - namjoon chống cằm suy nghĩ.
cả lũ ngây người ra nhìn anh.
'đúng rồi, chính nó' - taehyung phấn khích nói to, tay cuống cuồng bấm bút bi viết nguệch ngoạc lên giấy.
...
'sao nó ra những từ vô nghĩa vậy? có khi nào chúng ta đi nhầm hướng rồi không?' - yoongi cáu kỉnh.
taehyung một lần nữa rơi vào trầm tư, giải được mã số này nhưng họ lại lạc vào mạng lưới của mật mã khác.
「AGKBVY
LIBSTUR
IAHJOP
CRIWEMP
ECGIKZN」'suy nghĩ đơn giản, suy nghĩ đơn giản' - jimin lẩm bẩm.
'chết tiệt thật, muốn làm khó chúng ta đây mà' - yoongi khẽ gầm gừ.
'anh buồn ngủ lắm rồi, cả ngày nay chẳng ngủ được mấy...' - jin gật gù.
'dựa vào vai em' - namjoon trầm giọng đáp, tay nhẹ nhàng luồn vào mái tóc thơm mềm của y xoa nhẹ.
'cảm ơn' - seok jin chỉ chờ có thế, vội vàng sà vào lòng namjoon tìm kiếm hơi ấm. mùi hương quen thuộc nơi thân thể cao lớn bao bọc lấy y.
'hyung có biết tại sao hyung buồn ngủ mà mọi người thì không không hả pít chin?' - yoongi giở giọng trêu chọc.
'tại sao'
'tại vì hyung không chơi đồ đếy'
'...'
'yoongi-ssi làm ơn để vợ em yên trước khi em cho hyung một đấm vào mồm' - namjoon lạnh lùng ném về phía yoongi ánh nhìn sắc như dao.
'rồi rồi, anh chỉ muốn không khí bớt căng thẳng thôi mà' - yoongi nhún vai - 'đúng là đồ không biết đùa, rõ là nhạt nhẽo.'
'mọi người...'
'sao vậy taehyung'
'em nghĩ là em hiểu được mật mã lần này rồi..'
_____
cho tui hỏi thật là fic có bị nhàm không yò rô bưn ٩( ᐛ )و
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | a boring fic
Fiksi Penggemarmột chiếc fic vừa cute vừa nhảm ✨ 「highest rank: #1 on vguk」