Buổi sáng ngày hôm sau tỉnh lại, chuyện đầu tiên Quý Đình Đình làm chính là kiểm tra điện thoại.
Có một tin nhắn WeChat.
Cô tưởng bạn trai Trần Dương trả lời tin nhấn, vội vui vẻ ấn mở.
Nhưng mà rất nhanh, đã hoàn toàn thất vọng, không phải Trần Dương, mà là bác sĩ Lương.
Chỉ có một tin nhắn đơn giản, lại làm Quý Đình Đình sáng sớm nổi lên ngượng ngùng.
"Hôm nay ra cửa đừng mặc quần lót, kích thích độ nhạy cảm của tiểu huyệt."
Cô nhìn điện thoại, nhìn tới nhìn lui mấy lần, mới xác định mình không có nhìn nhầm.
Cả ngày đều không mặc quần lót?
Trời ạ! Thật là quá xấu hổ!
Nhưng tối hôm qua vừa mới có một chút kết quả, cô không dám không nghe Bác sĩ Lương.
Vốn dĩ mùa hè Quý Đình Đình đều mặc váy liền áo, nhưng bởi vì Trần Dương nói thích cô mặc váy, vô cùng nữ tính, nhìn rất có khí chất.
Váy liền áo đều là chất vải mỏng nhẹ dễ bay, gió thối qua là lộ, ngày thường cô đều mặc quần lót, còn mặc thêm một cái quần đùi nhỏ bên ngoài cho kín đáo. Nhưng rõ ràng, hôm nay phải thay đổi toàn bộ.
Quý Đình Đình đứng ở tủ quần áo tìm nửa ngày, cuối cùng cũng tìm được một áo sơ mi chiffon màu trắng, cùng với váy màu đen bó sát người.
So với váy y tá, váy này càng ôm sát người, không hề có khe hở bao chặt lấy cái mông cong của cô, lúc mặc sẽ không phải lo lắng bị bay lên.
Chỉ cần đi đường chú ý một chút, chắc là sẽ không bị lộ.
Bởi vì không mặc quần lót, Quý Đình Đình đi rất chậm, gần như là gắt gao kẹp chặt hai chân.
Cũng may ra khỏi nhà sớm, cuối cùng cô bắt kịp tàu điện ngầm thường ngày vẫn ngồi.
Tuyến tàu điện ngầm này vừa đúng từ bệnh viện tới nhà cô, bởi vì không kẹt xe, là phương tiện giao thông thường ngày đi làm tốt nhất.
Quý Đình Đình mới vừa lên tàu, theo thói quen đi đến cửa bên kia, tìm cây cột dựa vào đợi tới trạm kế tiếp.
Đây là kinh nghiệm cô ngồi tàu điện ngầm, đứng sát ở bên ngoài sẽ không ngừng có người ra vào dễ dàng bị va chạm thân thể mà vào bên trong, lúc xuống người quá đông rất khó đi ra, cho nên lựa chọn tốt nhất vẫn là cửa đối diện.Hôm nay tàu rất đông người, Quý Đình Đình chỉ đứng trong một lúc, bỗng nhiên đã bị đám đông đi lên hoàn toàn ép chặt dựa sát vào phía sau cánh cửa.
Ngay sau đó, cô cảm giác được có một bàn tay to lặng lẽ không một tiếng động duỗi tới trước ngực cô, đang mạnh mẽ bóp lên vú cô. Trong nhất thời Quý Đình Đình vừa tức giận vừa sợ hãi.
Trước mắt phía sau là cửa, chung quanh đều là người, cô hoàn toàn không thể tránh được.
Bất đắc dĩ, cô đành phải dùng sức đẩy cánh tay kia ra, đồng thời khoanh tay ra phía trước ngực, bảo vệ trước ngực.