Quý Đình Đình lên xe, Lương Diễn Chiếu liếc mắt nhìn cô, váy liền màu đen ôm sát nhìn có vẻ dáng người cô cực tốt, nhưng bởi vì chất liệu vải nên không nhìn ra màu sắc đồ lót.
Anh hỏi: "Hôm nay mặc đồ lót nào?""Hả?" Quý Đình Đình sửng sốt một chút, một lúc sau mới phản ứng lại, vội trả lời: “Bộ màu tím kia."
Bộ màu tím kia a...
Lương Diễn Chiếu đôi mắt thâm trầm, nhiễm một tầng sắc dục.
"Ừ, tốt lắm." Khóe miệng Lương Diễn Chiếu hơi cong lên, sắc mặt tỏ vẻ tán dương.
Quý Đình Đình được khen ngợi, không hiểu sao tâm trạng cũng trở nên tốt hơn.
"Gần đây còn liên lạc với bạn trai không?" Lương Diễn Chiếu giống như tùy ý hỏi.
Nhắc tới chuyện này, Quý Đình Đình có chút ảm đạm, cô lắc đầu, nói: "Em có nhắn tin cho hắn, nhưng hắn không trả lời."
"Ừ, em còn đang trị liệu, trước khi bệnh chưa khỏi đừng liên hệ với hắn, để tránh thất bại trong gang tấc."
"Được rồi, Bác sĩ Lương."
Sắp đến cửa bệnh viện, Quý Đình Đình vì sợ đồng nghiệp thấy, cố ý bảo Lương Diễn Chiếu cho cô xuống xe trước.
"Đúng rồi, Bác sĩ Lương, anh ăn sáng chưa?" Trước khi xuống xe, Quý Đình Đình hỏi.
"Chưa."Quý Đình Đình nghe xong, vô cùng ngượng ngùng, vội cười nói: "Vừa đúng lúc em muốn mua, vậy chờ chút nữa em mang cho anh một phần nhé, sandwich ở cửa hàng chỗ bệnh viện cũng không tệ lắm đâu."
"Được." Lương Diễn Chiếu tùy ý gật đầu.
"Vậy bác sĩ Lương chờ một chút nữa." Quý Đình Đình xuống xe phất tay với anh.
Lấy bữa sáng, Quý Đình Đình ăn xong, sau đó cầm theo sandwich và cà phê cho Lương Diễn Chiếu đi lên tầng 9.
"Bác sĩ Lương, bữa sáng của anh đây."
Quý Đình Đình đẩy cửa phòng khám bệnh, đưa túi đồ cho anh.
"Ừ, cảm ơn em." Lương Diễn Chiếu đi đến trước mặt cô, đã khoác thêm áo blouse trắng bên ngoài áo sơ mi, đồng thời đeo mắt kính lên.
Trong nháy mắt, lại là bác sĩ diện mạo cấm dục nhã nhặn.
"Không có gì. Vậy anh từ từ ăn, em đi xuống trước."
"Chờ một chút."
"Dạ?"
Lương Diễn Chiếu từ trên bàn cầm lấy một cây "Son môi" màu tím, đưa cho cô."Đây là...?" Quý Đình Đình nhận lấy, khó hiểu nhìn anh.
Lương Diễn Chiếu đấy đẩy mắt kính gọng vàng, quả nhiên là vô cùng thận trọng nghiêm túc: "Đây là loại máy rung cho nữ mới nhất, cả ngày hôm nay lịch trình khám bệnh của anh đều kín cả rồi, không điều trị cho em được. Em dùng cái này cách ba tiếng lại đi vào nhà vệ sinh tự an ủi một lần, đến cao trào thì lấy ra."
"Vâng." Quý Đình Đình lúc này mới hiểu rõ đây là cái gì, hóa ra không phải son môi như cô nghĩ.
Mặt đỏ hồng cầm lấy đồ cất vào trong túi đồng phục y tá, lại nghe Lương Diễn Chiếu tiếp tục nói: "Lúc tự an ủi nhớ quay video gửi cho anh, anh kiểm tra một chút."