Chương 40: Dã ngoại Play

32.5K 254 2
                                    

Quý Đình Đình không nghi ngờ anh,ngoan ngoãn đi qua ngồi xuống, sau đó nhắm mắt lại, thẹn thùng lại thấp thỏm mà chờ anh hôn môi.

Ban đầu rất nghiêm túc hôn môi, Lương Diễn Chiếu vô cùng dịu dàng, lại kiên nhẫn cùng cô môi lưỡi đan xen.

Sau khi xác định tâm ý của nhau, nụ hôn của hai người nhiều rung động cùng ngọt ngào hơn trước.

Nhưng mà Quý Đình Đình nhanh chóng cảm thấy có gì đó không thích hợp.

Bởi vì tay của Lương Diễn Chiếu đã mò vào trong vạt áo phông của cô, cách áo lót nhẹ nhàng vuốt ve ngực cô.

“A ~ bác sĩ Lương ~” Quý Đình Đình mở mắt ra, hốt hoảng nhìn anh.

“Sao nào?” Lương Diễn Chiếu dịu dàng hỏi.

“Nơi này không được…” Quý Đình Đình cắn môi nói.

“Vì sao không được?”

“Bên ngoài có người.”

Mặc dù nơi này không phải đường chính nhưng nhỡ may có người đi vào đường mòn thì sao?

Cái đình này ở giữa con đường nhất định phải đi qua. Mặc dù bị bóng cây che khuất nhưng chỉ cần người khác đi con đường này, nhất định có thể phát hiện.

“À~” Lương Diễn Chiếu khẽ cười: “Không cảm thấy như vậy càng kích thích sao?”

Anh nói, động tác trên tay cũng không ngừng lại, thong thả ung dung nhấc lên áo phông Quý Đình Đình lên. Sau đó vùi đầu vào giữa hai vú trắng nõn, hít một hơi thật sâu.

“Ngẫm lại xem, bốn phía đều là người tới leo núi, ai có thể nghĩ đến, anh lại ở chỗ này mút núm vú em đâu?”

Dứt lời, Lương Diễn Chiếu bỗng dưng cách áo lót cắn mạnh đỉnh nhọn đầu vú của cô.

“Ưm ư.ư~” Quý Đình Đình yêu kiều rên rỉ, cổ hơi hơi ngửa ra sau, tạo thành một đường cong vô cùng duyên dáng.

“Xuỵt” Lương Diễn Chiếu vươn ngón tay ra đè môi cô lại, khẽ cười nói: “Nhỏ giọng một chút, đợi lát nữa đưa em ra.”

“Vậy… Vậy anh nhanh chút ~” Mặt cô hồng hồng.

“Anh sẽ tận lực.”Lương Diễn Chiếu nói xong xoay người cô đặt cô nằm thằng trên thảm.

Thảm vô cùng mỏng, mà trên đình gió thổi có chút lạnh. Quý Đình Đình nằm trên đó, nhịn không được hơi run run.

Lương Diễn Chiếu cũng phát hiện ra điều này, vì thế, anh quyết định làm cô nóng lên trước.

Mà chuyện này, là đơn giản nhất.

Anh nhanh chóng cởi quần áo cô, làm cô cả người trần trụi. Sau đó bắt đầu nhấm nháp mỹ vị.

Cúi đầu, anh nhẹ nhàng gặm cắn đầu vú, vươn đầu lưỡi liếm lên đầu vú cô, nhìn đóa hồng mai trên bộ ngực trắng nõn nở rộ ngạo nghễ trong miệng anh.

“Ư ư ~ ưm ~ bác sĩ Lương ~” Quý Đình Đình vô thức ma xát hai chân mình.

Cô muốn càng nhiều hơn lại không dám nói ra.

Bác Sĩ, Giúp Giúp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ