Chapter 8: secret hideout

411 25 0
                                    

#secret hideout
-my mafia member is here👍

Okay we were here in my secret hideout. Tinawagan ko na ang mga members ko para may pag-usapan kami dito.

***FLASHBACK***

"Bihis muna ako may puntahan tayo" paalam ko sa dalawa...

Nasa bedroom na ako and tinawagan si Zea before I  changemy cloth.

"Hello yes girl what is it?" Tanong ni Zea sa kabilang linya.

"Nandito ka pa ba sa pilipinas?" Tanong ko sa kanya

"Yes andito ako ngayon vacation." Sabi niya sa kabilang Linya

"Okay call everyone meet in the hideout I will go there now..." Pag-uutos ko sa kanya.

***END***

So ganern na nga ang nangyari kanina tinawagan ko si Zea. If u don't know girlfriend ni Mark si Zea so ganun nagyakapan sila kase pagdating palang namin is sinalubong na kami nito.

"Let's go inside be sure na kompleto na sila" pagsisigurado ko kay Zea

"The King is wala pa dadating narin yun any moment." Sabi ni Zea sa akin nagkatitigan muna kami nung may sasakyan paparating kaya't tinignan namin yun sabay-sabay.

Its king or what I mean its my boyfriend Red. Pumasok na ako at binigyan ako ni Zea ng sunglasses para d ako makilala. Sumunod lang sila sa akin papasok sa loob ng hideout ko. My gosh ang hirap mag panngap kung kasama mo ang taong mahal mo na di niya alam na nandito lang pala ako.
Umupo na ako sa harapan pati na ang lahat.

"Hoi! queen bakit ang tagal mo siguro nakabakasyon?! tapos kami dito maraming inaasikaso....!" Galit na sabi sa akin ng babae na kulay ginto ang buhok...

"Well may inayos lang rin ako...bakit may problema ba tayo and who the are u?!" Galit Kong tanong sa kanya.

Nakita ko sa kanila ang pagkatakot pero except lang sa mga kasama ni Red and siya also na parang chill lang sa gilid...

"Well ako lang naman ang pinakamayaman sa pilipinas our FAMILY...!" Sagot niya sakin at enymphasize pa talaga ang word na family.

"Well kilalanin mo rin ako kung sino ako" sabi ko sa kanya na parang natulala sa sinabi ko

"Kung ito lang pala ang pag-uusapan natin aalis na ako..." Paalam ni Red sa akin

"Where do u want to go Mr. King?" Tanong ko sa kanya

"Well pupunta lang ako sa girlfriend ko" sagot niya sa akin...

" Don't.... Please seat down everybody! " galit Kong sigaw sa kanila kaya nanahimik sila at umupo narin si King sa gilid kasama ang mga kasamahan niya.

"Okay nagpakita lang naman ako rito para sa susunod na magpalit sakin..." Natulala sila sa sinabi ko well ayaw ko umalis dito sa position ko and gusto ko lang makipaf away....

"What do u mean queen?" Tanong ni red na may interest sa sinabi ko... Di nila ako makilala sa boses ko dahil may ginamit ako para di nila marinig ang tunay Kong Boses.

"Makipag-away muna kayo sa akin at kung sino ang makakatalo sa akin well sila na ang papalit sa pwesto ko... Easy piecy right?" Tanong ko sa kanila.

"Okay I'll go first" its my cousin Miya daughter ni auntie Monica.

"Okay" tipid ko sagot tinabi kaagad ang mga lamesa at upuan para sa away...

Naglaban na kami siya yung unang tumira sa akin. D ako tinamaan nito kaya binigyan ko siya ng sipa. Nung nakaupo siya sa ginawa ko sinampal ko siya gamit ang pinakalakas na sampal ko...

"Kung ako ang mananalo ipakita mo narin ang mukha mo sa aming lahat..." Sabi niya sa akin pero d ako sumagot

"Well do your best bitch!" Sinampal ko nanaman siya at itinulak

Nakatayo siya at may kinuha sa likuran niya kutsilyo. Still a cheater as always like mother like daughter. Sumugod nanaman siya sa akin pero hinablot ko kaagad ang kutsilyo na hawak niya at itinusok sa kanyang braso...

"Well u lose,so get out of my sight" bulong ko sa kanya at tumakbo siya kaagad sa labas.

"Who next?!" Tanong ko sa kanila

"Ahhh alright this is not the right time I have a problem to solve with my girl and true queen..." Sabi ni red sa akin my gosh baka namumula na ang pisnge ko...

"Okay well nagpakita lang naman ako so u should go na because may pupuntahan narin ako" sagot ko sa kanya...

"Oops I forgot who is your girl I mean your true queen let's meet up and u will see my true me..." Bulong ko sa kanya.

Tumango lang siya sa akin at lumabas. Nilapitan na ako ng tatlo ng bigla tumunog ang cellphone ko... Its red my gosh baka nasa labas ba sya so d ko to sinagot at sinilent ang phone ko.

"Let's go" yaya ko sa tatlo.

The mysterious Mafia Queen -ANO-Where stories live. Discover now