Umuwi na ako sa bahay di ko kasama ang dalawang bodyguard ko na kahit saan palaging sumusulpot. I see mom in the sala watching movie while touching her stomach. I went to her and seat next to her. I touch her stomach too I feel my two brothers inside kicking and I smiled to mom.
"Mom I have to do something mamaya so don't worry about me and don't tell dad, Andrew, and Mark, and also Red. I have a plan and I will do it by my self because I can handle this..." Mom smiled at me so I smile at her also.
"Just promise me Diane don't get hurt and u bring your self here a live na wala ring galos" paalala ni mom sa akin at tumango lamang ako bilang sakit.
"Ahm mom kaylan ka nga manganganak?" Tanong ko sa kanya.
"I have still 5 months baby are you excited to see your twin brother?" She ask me, I smiled at her and I said yes to her.
Pumasok na ako sa room at bumihis ng pangtulog. I open my phone then I saw my unread messages and miscalls from my friends and Red. I just ignored and I off my phone back to my side table humiga muna ako before ako huminga ng malalim. While humihiga ako may kumatok sa pinto. Binuksan ko ito and I see Andrew outside.
"Coz kain naraw tayo Tita and Tito waiting na..." Sabi niya sa akin. Sabay na kaming bumaba papunta kina daddy.
"Hi my baby Queen let's eat na before u sleep you look sleepy narin..." Sabi ni dad sa akin tinignan ko si mom na kumakain narin so kumain narin ako.
When we finished papunta na kaagad ako sa room ko but first step ko palang dad stop me.
"Don't you say good night to us sweetheart?" Tanong ni dad kaya napatingin na ako sa kanya.
"I'm sorry dad I'm busy talaga ehh some stuff... Sige dad good night, mom good night sleep well u too... And of course Mark, Andrew sleep well..." Sabi ko sa kanila. Hinalikan ko na ang parents ko sa cheek at papunta na sa room ko.
I open my other cellphone to find there house. Tah da!!! I found it! Ang galing ng GPS ko ahh made in Diane hands!!! 10:00pm I'll go there I think sleep na sila sa oras na yun. Natulog muna ako and sinet ang alarm sa side table ko.
*kring!!!*
I off the clock and wear a black ninja style... Wow ang galing ninja style huh??? While I finish ipinasok ko na sa bag ang gagamitin ko but before I go there I right something for Auntie Monica...
"Hello Monica,
This is the first warning if u didn't back Jannelah Cruz or aka the third princess of mafia. I will kill your husband or I will finish all of you. Be careful Monica I'm here in the surrounding.
From: True Queen
Mafia QueenDiba dapat ganern matatakot talaga yang mga iyan. Pumunta na ako sa sasakyan na ginagamit ko tuwing pupunta sa hideout. Nung nakarating na ako doon pinarada ko sa malayo ang sasakyan ko para di nila makita ito. Dinukot ko ang isa sa mga guard nila na di makikita CCTV. Tinutukan ko siya sa leeg para di siya makagalaw.
" Hello Mr. Do u want to see your family a live well help me if u want and I pay u if u update me if may plano sila... Okay 10k every updated deal?" Sabi ko sa kanya at d ko na itinuto ang baril ko sa kanyang leeg. Nakipag shake hand kaming dalawa for the deal.
Sinuntok ko siya para makatulog siya may pumasok ako na sulat sa bulsa niya at may 5k rin doon. Ginamit ko ang silentgun para di nila alam na may namamatay na. Pumasok na ako sa bahay nila and what a coincidence nakita ko kaagad ang kwarto ng lovely cousin ko. Niready ko na ang injection para while she's sleeping I can touch her what ever I want. Nung nakapasok na ako is tulog siya ipinatong ko ang sulat sa side table niya and inenject na sa leeg. Na feel niya iyon pero di niya na kaya. Dinala ko na siya sa kotse na walang malay nagwave pa ako sa CCTV nila at tsaka umalis.
Nandito na kami ngayon sa garbage area I know she know this so she can back to there house. Sinugatan ko ang braso niya na tatak para matakot sila. Di niya naramdaman kaya itinapon ko siya sa mabaho at umalis. Nice jod self u did really good!!! Umuwi na ako sa bahay and bumihis ng pangtulog. I take a pictures with her while walang malay and see that face so awful look. In this time Auntie is crying now I want to look her face like mom did when I gone. I'm thinking what do I do next to them para ibigay na talaga nila si Jannelah sa amin. Kung ibibigay nila si Jannelah na Patsy I will promise to them walang matitira sa kanila but except di ko papatayin si Auntie she's so precious to me. Now I look like a devil sa ginawa ko duh I don't care about it I'm just throwing I didn't kill her...
If she show up to our meeting soon in mafia I promise to my self babarilin ko talaga ang paa niya. Kahit saan lang nagpapakita. I know Auntie she's a girl making drugs na kinukuhanamin I promise Hindi ako nagtatake I'm just smoking actually. Pero nawalan sila ng buyer kaya nagawa niya iyon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Well guys super dramatic ng story ko but still maganda naman. Magthank you nalang kayo sa akin kase tatapusin ko ito talaga... Piece✌ not war👹... Kalokang peggg ang sarap sa feeling na sinusulat mo ang imagination mo at binabasa ng iba. Arigato!!! Anime lover rin ako guys!!! Gawa ako ng GC add niyo lang ako and message me if u want to join the GC and page "Wattpad loveako-ANO-" join kayo and sa Facebook add niyo talaga ako "Amihan Orbista" pipili ako sa maging admin rin doon yung palaging pm sakin yung sa GC ganun rin ang name " Wattpad lovers -ANO-"...love u ol!!!
#sanaol!!!
#i love u talaga sa mga hangin ko😘
YOU ARE READING
The mysterious Mafia Queen -ANO-
RandomAuthor Notes :This story is made up by my mind this is; •fiction •created •not true story The places, event, character is just a fiction. #remember -just follow the flow Like and Comment "The Mysterious Mafia Queen