Thank you all!!!
Wish me lock gagawa ako ng bagong story update ko lang sa inyo soon...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
#welcome locker"Hello beh gabi na ah why you calling me at the middle of the night?" Tanong niya sa kabilang linya..
Its already 10:00pm pero I want him to approve what did we discuss earlier....
"Beh we need to meet now I will be the one who come there to your house,okay it just an emergency I will be there soon." Paalam ko sa kanya at binaba na ang tawag.
Nagpaalam muna ako kila dad sa room nila and lumabas narin. Ginamit ko ang kotse kong unknown kung sino ang makakita ay di nila mawari ang kotse Kong ito. Malapit na ako sa bahay nila Charm. While lumalapit na ako may lalaki nakahood sa gilid and I wonder kung si Charm ba iyon. Then I stop my car to him and I'm right si Charm yun may pahood-hood pa siya.
"Here get in!" Aya ko sa kanya papasok sa kotse.
Nung nakapasok na siya sa kotse at sinapak niya ang kamay niya sa braso ko.
"La akalain mo parang sinong lalaki na makasapak sa Babae na parang babae rin" Biro ko sa kanya kaya tumawa kaming dalawa. Pinatakbo ko na ang sasakyan papunta sa hideout malapit lang naman iyon dito so madali lang kami makapunta doon.
"Okay this is our secret hideout and meron rin doon sa Japan beh" first introduction ko sa kanya... Lumabas na kami sa kotse at pumasok na. Na una na ang iba namin na kasamahan dito sa hideout and sinuot ko na ang mask ko and kalo. And also my sunglass.
"Charm can u secret what I tell u now?" Bulong ko sa kanya bago pa kami pumasok.
"Don't say my name just call me Queen. And if u call by my name I a sure u u will never go hone Charm..." Paninigurado ko sa kanya... Tumango lamang ito para sa sagot niya.
"Good, u be called lockers now u have all the details about me and I trust u charm that u be never spread about me..." Bulong ko ulit sa kanya para siyang nabagsagan ng bakal sa di niya paggalaw..
"Okay I promise about that my queen" sagot niya sa akin
"Don't be serious beh if we are in mafia call me that name and if we are in school or whatever just call me what your calling me" sabi ko sa kanya.
Pumasok na kami at sumunod lang siya likuran ko. Umupo na ako sa upuan ko at tumabi lang siya kay Zea.
"Guys we have new member he is Charming or aka locker now. I know that u know him some of u and he have secret ability and he have my all information about me." Pagsasabi ko sa kasamahan ko dito.
May binigay si Zea dalawang papel na nan doon ang permahan na sasali na talaga si Charm.
"All of u must sign that and that why 2 it because kung mawala ang isa we have one copy I am the last one who will sign that" pag sasabi ko sa kanila. Binulungan ako ni Zea dahil wala pa raw si Red. May bigla lang bumusina sa labas kaya napatingin kaming lahat doon. Wow just wow!!! Parang sino kung makaasta si Red. Maraming babae humanga sa kanya at nilapitan siya kaagad. Nagulat lang siya nang makita si Charm sa tabi ko...
"Oh Charm nice to see here so u must be locker isn't?" Tanong niya kay Charm.
"Oh hello Red nice see u here too" bati rin ni Charm kay Red.
"I think u would signed too" sabi ko sa kanya at ibinigay ni Zea ang dalawang papel. Nagsign na siya at ako nalang ang wala. Pinermahan ko na at tsaka may sinabi...
"He is one of us now!!!" Pagsasabi ko sa kanila nagpaputok na rin yung iba ng baril.
"Oh by the way beh this is your gun..." Bulong ko sa kanya at sabay abot ng baril.
"Don't talk to my girl I know your identity now." Galit na sabi ni Red kay Charm at tumingin rin sa akin...
"Don't worry bro I don't hurt her and I will never took her from u..." Sagot ni Charm kay red.
"And u queen how dare u to prank me and my girl?" Galit niyang tanong sa akin
"Well come closer I find u a clue if want to know me..." Pagsasabi ko sa kanya lumapit naman siya akin. Pero may lumapit ako sa kanya para maka eye contact kaming dalawa. Tinanggal ko ang sunglasses ko ipinakita ko sa kanya ang mata ko.
"That ash color? It so familiar but I can't speak her name..." Pagsasabi niya sa akin... Habang nakapikit siya sa page aalala ay tumakbo na kami ni Charm sa labas para umuwi na.
Someone: Red Gonzalez
I don't think this is look similar. Diane? No no no that's not her I know her and she's innocent. My god am I going crazy this time? Diane is not her I know that and I always with her. And she know who am I she know that This time tulog siya with her pet. I must text her or call. No I do not disturb me.
"Hello babe?" I grab my phone in my pocket di ko matiis tawagan siya..
"H-hello babe??? Bakit napatawag ka?" Tanong niya sa kabilang linya. She look like bagong gising...
"Did I disturb u babe I'm sorry miss lang kita siege good night" sabi ko sa kanya...
"Wait babe!" Sigaw niya sa akin ....
"What is it?" Nag aalala kong tanong sa kanya...
"Hello King I'm with her she look beautiful isn't it? Bagong gising patalaga hahaha don't worry I injected her that she be going to sleep again..." Sabi ng babae sa kanilang linya. I know this voice quee!?
"What the are u doing there?!" Tanong ko kay queen
"Well I better to go na babye sweetie pie" sabi niya sa akin at pinatay.
The queen is really crazy dinamay niya pa si Diane... I must go there kung ano ang nangyari sa akin...
YOU ARE READING
The mysterious Mafia Queen -ANO-
CasualeAuthor Notes :This story is made up by my mind this is; •fiction •created •not true story The places, event, character is just a fiction. #remember -just follow the flow Like and Comment "The Mysterious Mafia Queen