Part 5

8 0 0
                                    

Al's Pov

Nagising ako sa tunog ng alarm ko,nagugutom ulit ako. Nag ayos muna ako ng sarili ko bago ako lumabas para kumain. Mas bet ko ng mag dine in yung ambiance kasi maganda.Pagkatapos kung kumain umakyat agad ako para magbihis,6:30 pm na kasi 30 mins. nalang magsisimula na yung party sa labas. Ano kaya susuotin ko? eto nalang tattered pants and shirt,simple lang tayo ok.

Hinihintay ko ngayon si Right sa Entrance sakto naman na after 5 mins. na nandito na siya.Sh*t ang gwapo ng dating niya .

"Tara"-Right

Sumunod na ako sa kanya pagkatapos niyang sabihin yun. Ang daming tao sa labas hindi ko enexpect.

"Ang lakas naman ng music"pasigaw kong sabi kay Right

"Ganun talaga, mamayang 10pm daw may firework display kaya maraming tao"-Right

Kaya pala ,dumiretso na kami sa table na may iba't ibang klase ng drinks.
"oh sayo to"-Right

"Thanks"

Pagkainom ko nalasahan ko agad ang alak. Ang tapang.

"Tara dun tayo sa may sayawan"pasigaw ni Right pero dko maintindihan masyado

"Ano?"

Hinila niya nalang ako sa may sayawan,grabe anlakas ng tugtog.
Ayun mga walang hanggang sayawan, nakakaenjoy naman kahit papano,freestyle lahat nakikita ko,wala din ako pakialam kung ano sayaw ko. Yung iba parang mga tanga HAHA dahil yata sa tama ng alak kaya ganun sila sumayaw.

"Grabe nakakapagod sumayaw"

"Oo nga eh upo nalang tayo, tara dun sa may bonfire makisali tayo sa laro nila"-Right

Nakapalibot kami ngayon sa bonfire habang magsisimula na ang laro, si Right kasi bigla siyang nakiupo kaya sumunod din ako.

"Ok guys let's play Spin the Bottle, I know your are all familiar in the Game and maximum of 2 questions only"sabi ng isang babae na nakatayo nagthumbs up naman kaming lahat kaya hindi na siya nag explain pa.

Pag spin ng bottle buti nalng hindi tumigil sa akin.Nakikinig lang ako sa questions and anwers nila. Nakakatawa mga questions nila puro pang lovelife at yung iba kalokohan. Hindi naman ako makakarelate HAHA. Buti nalang alam nila lahat mag english may iba akong hindi naintindihan pero nandito naman ni Right translator ko😅

Turn na ni Right sa kanya tumigil yung bottle, agad naman na nagtanong yung isang babae.

"Are you virgin"tanong ng babae

Natawa ako sa tanong, halatang medyo lasing yung girl kaya parang timang magtanong.

"Ofcourse I am"-patawang sagot ni Right

"Your not lying are you?"tanong ulit ng babae

tumawa lang si Right at tumango sa tanong ng babae ako naman tinatawanan ko siya.

Nagspin na sila at ayun sa akin naman yung turn.

"I have a question" taas na kamay na sabi ng babaeng may lahing kano

Tumango lang ako habang nakatingin sa kanya.

" Is he your boyfriend" sabay turo niya kay Right sa tabi ko

"He's my friend" seryoso kong sabi sa babae baka kasi mag follow up pa

"I thought your a couple , sorry for that" pabalik naman niyang tugon

"It's okay "

Pagkatapos ng game nakikinig nalang ako ng senti music habang umiinom. Marami na akong alak na mainom. Medyo may tama na ako pero kaya ko pa namang maglakad. Kung ano ano kulay ng kinukuha kong alak. Sakto lang naman timpla nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Believe It Was YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon