Hello các bạn Shan đây đây là bộ đâu tiên mình làm nên sẽ khá nhiều sai sót
Với chương đầu tiên mình dùng GG-dịch nên lời văn có hơi cứng
Những chương sau mình đã cải thiện khá nhiều nên mong các bạn sẽ ủng hộ
Còn giờ thì mời đọc
Khi tôi bất ngờ bị một người đàn ông trung niên kỳ lạ cắn, tôi tỉnh dậy. Sau đó mọi thứ xung quanh là địa ngục.
Nếu những gì đài phát thanh nói là sự thật, thì thế giới này đã bị xâm chiếm bởi zombie. Và đã một tuần kể tự sự kiện đó.
Một nhóm khủng bố đã phát triển một loại virus lan truyền đi khắp thế giới và biến con người thành Zombie.
Mặc dù tôi phải nói, những zombie này đã từng là con người bình thường. Nhưng, rõ ràng khi một người bị nhiễm bệnh và biến thành zombie, trí thông minh của họ giảm đáng kể.
Khi một người bị zombie cắn và bị nhiễm bệnh, chức năng nhận thức sẽ nhanh chóng suy giảm. Sauk hi họ ngất đi, khi tỉnh lại họ biến thành zombie.
Và sau đó, họ sẽ biến thành một con quái vật tấn công con người một cách bừa bãi.
Người ta nói rằng virus này lây nhiễm cho con người cũng có thể lây nhiễm các dạng sống khác. Thông tin này được cung cấp bởi một nguồn theo dõi một con người sau khi bị nhiễm virut trở nên hung dữ hơn.
Thật dễ dàng để nói sự khác biệt giữa một con người và một zombie.
Khi một sinh vật bị nhiễm zombie, mắt họ sẽ đỏ lên vì virus.
Đối với người bị nhiễm bệnh và sắp biến thành zombie, mắt họ cũng sẽ đỏ lên vì virus.
Vậy nên giết người nhiễm bệnh trước khi họ biến thành zombie hoàn toàn.
Mặc dù việc giết nạn nhân với ý định đó vẫn là điều sai trái, nhưng nó buộc phải được thực hiện, vì vắc-xin cho vi-rút chưa được phát triển.
Hơn nữa, chính phủ đã bị tê liệt, mặc dù Cảnh sát và Lực lượng tự vệ đang hành động và cam kết thực hiện các hoạt động cứu hộ, tuy nhiên dường như mọi việc có vẽ không suôn sẻ.
Một số thông tin đã nói ở trên đã được kiểm tra và lấy từ internet.
Nó tồi tệ hơn nhiều so với tôi có thể tưởng tượng.
Ngoài ra, tôi không biết sẽ còn bao lâu nữa cho đến khi internet bị cắt.
Hiện tại, điện và gas vẫn có thể sử dụng được, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi nó hết.
I―― Fujiwara Jin quyết định tắt radio phát tin tức vô vọng này.
Tôi sẽ chỉ trở nên thê lương hơn nếu tôi nghe nhiều hơn về nó.
※1 tuần trước sự việc~~
Đó là lúc tôi đang đi bộ về căn hộ của mình từ trường đại học mà tôi theo học.
Tôi bất ngờ bị một người đàn ông trung niên cắn với đôi mắt đỏ ngầu.Tôi đã ngất đi vì sốc.
Sau đó tôi thức dậy, chỉ đột nhiên thấy một đám zombies vây quanh tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zombie Emperor
Teen FictionMột kẻ khủng bố nào đó đã phát tán một loại virus đến toàn thế giới. Mọi dạng sống đều bị lây nhiễm bởi virus, gây ra dịch zombie. Nhân vật chính bị một thây ma tấn công, thay vì biến thành zombie anh trở thành Zombie Emperor Cách chữa trị cho virus...