Chương 65

31 5 0
                                    

Ya~ Từ giờ thì tôi sẽ tiếp tục chạy bộ này theo tiến độ cũ nhá

Dù muốn đẩy nhanh tiến độ nhưng mà số từ trong một chap thì khá là thất thường nên nếu chap nào ngắn thì t sẽ ra nhanh hơn một tí

Còn mấy chap dài như lày thì........Hiểu r đấy :> V h đọc vui nhóe

...................................

Sau khi cả đám trở về nhà thì chỉ có một việc để làm thôi........

「 Jin-san, lại đây nào ~ 」

Đó là những việc hư hỏng! Chỉ có thể là nó!

Tôi đã yêu cầu Aki-chan được gối lên cặp đùi mềm mại của em ấy. Và giờ đây em ấy đang vỗ nhẹ vào dùi mình để mời gọi tôi nằm xuống.

Căn nhà mà tôi đang ở hiện tại là một căn hộ giá rẻ cùng với đó là một chiếc giường bình dân nốt nhưng bằng cách nào đó tôi cảm thấy nó xa hoa thế nào ấy...

Tôi giao đầu của mình phó mặt lên cặp đùi mềm mại của Aki-chan.......Ah~ phần thưởng của một ngày làm việc......Cảm giác thật thoải mái ~

Nhân tiện thì bây giờ Aki-chan đang mặc một bộ Coplay Y tá.

Đó là một bộ Coplay được bày bán trong một cữa hàng giảm giá mà tôi đột kích vào vài ngày trước.

Nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ một nữ ý tá ngực to hư hỏng........

Thật không thể cưỡng lại được mà ~

「 Aki-chan.... Liệu nó... Có tiếp tục to lên nữa không nhỉ ~ 」

Khi tôi ngước lên để nhìn vào khuôn mặt dể thương của em ấy, nhưng mà phân nữa tầm nhìn của tôi đã bị bộ ngực lớn kia che mất rồi.

Khuôn mặt của em ấy gần như không thể nhìn thấy luôn.....Thật là một cảm giác khó tả.

「 Vâng, gần đây nó dường như lại to hơn rồi ạ, áo ngực hiện tại của em đã hơi chật rồi ~ 」

Nó lại lớn hơn nữa huh.........

Có lẽ sắp tới tôi nên kiếm một cái áo ngực mới để vừa Size với em ấy rồi.

「 Fuu~.... Chặt quá đi ~ Nhưng đây là bộ ngực yêu thích của Jin-san 」

Bộ ngực đang bị kiềm hãm bỡi bộ đồ Coplay ý ta đã được giải phóng.

Tất nhiên là tôi không thể nào ngồi yên mà nhìn được và hiện thì tôi đang tấn công bộ ngực màu mỡ đang mời gọi tôi đằng kia một cách mạnh bạo.

Tôi cuộn cái núm vú hồng hào của em ấy trên đầu lưỡi.

.....Mặc dù tôi đã bú và trêu chọc nó rất nhiều, nhưng một điều kì lại là đầu núm của em ấy vẫn không hề thâm đen đi chút nào, nó vẫn giữ được vẽ hồng hào như lúc trước

Điều này là tuyệt nhất !

Chuyện này có lẽ là do sự kết hợp......Hoặc là đó là một đặc điểm đặc biệt của một cá thể độc nhất được tiến hóa từ ham muốn tình dục.

Zombie EmperorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ