Chương 79

28 1 0
                                    

New chapter~

………………………………….

「 Jin-nii……..Bên trong em tuyệt chứ? 」

「 Aa~ Nó là tốt nhất đấy. 」

Sau khi xả hết tất cả dục vọng của mình vào bên trong Sakura-chan….Tôi cũng chả còn nhớ chúng tôi làm bao nhiêu nháy nữa….

Còn giờ đây tôi đang tận hững cảnh tượng mơ ước của bao người…..Nhìn Sakura-chan thay quần áo.

Thay vì thay quần áo mới, em ấy chỉ chỉnh sử lại bộ quần áo đã trở nên lộn xộn của mình, nên một cách khác quan mà nói thì cũng vậy thôi.

Bây giờ thì Sakura-chan đang chỉnh sữa áo ngực.

…..Không chỉ có ngực của em ấy, có vẽ nhưu em ấy còn đang nhét thêm một ít phần thịt xung quanh vào áo lót.

Và điều đó dường như khiến chô ngực em ấy trở nên lớn hơn một chút…..( Thứ lỗ nếu chổ này hơi tối nghĩa…. )

「 Có chuyện gì sao? Jin-nii 」

「 À không….Không có gì đâu… 」

Tôi nói vậy trong khi nghĩ rằng Aki-chan không cần phải làm vậy…

Mặc nghĩ lại thì ngực của Sakura-chan cũng đã phát triển đáng kể rồi nhỉ…

Lúc trước khi Sakura-chan trở thành Zombie thì ngực em ấy khá phẳn, nhưng……..Có lẽ bây giờ em ấy đã tầm B-cup rồi chăng…

Còn Aki-chan thì………Em ấy hơn        G-cup một chút….

Un…..

Một thứ nào đó khác mà tôi đã từng nghĩ đến lúc nãy là một cái gì đó như là……….Ảnh cưới.

Đúng như tên gọi của nó đó là bức ảnh được chụp chỉ vào dịp đám cưới. Đó là một thứ không quá khó khăn để có được, không cần phải một địa điểm chỉ định hay một khoản thời gian nào đó cũng không có vấn đề gì với tiền bạc cả.

Đó……..Chính là một món quà khác mà tôi muốn tặng cho Aki-chan ngoài căn nhà.

Mà nói đến đây thì…….Cũng đến lúc đưa Sakura-chan, Aki-chan  và Saya đi cùng không nhỉ…?

「 Một lẽ cưới thực sự…….Chuyện đó gần như là không thể. 」

Nếu đây không phải là tận thế thì tôi thực sự muốn tổ chức một đám cưới đúng nghĩ cho em ấy, nhưng…..

Đến lễ nhà Aki-chan, sau đó ra mắt em ấy với bố mẹ tôi………..Để Aki-chan mặt Shiromuku( Áo cưới của Nhật ).

Đó là những gì tôi nên làm…..Nếu mọi thứ không đổ nát như bây giờ.

「 Nhưng điều đó là không thể trong tình trạng bây giờ huh….. 」

Zombie EmperorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ