Chương 21

120 19 1
                                    

Chương 21

Đây là chương 21.

Hôm nay lại có thêm HikariKirase và ZenoVoidgod bình chọn cho truyện dịch của tôi. Tôi rất vui vì điều này đấy :>

Tôi mong vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn.

Còn bây giờ thì.......Mời đọc....

........................................

「 Con quái vật màu đỏ mà anh đã giết hắn đã tiến hóa để thỏa mãn sự them ăn của hắn, đúng chứ,」

「 Phải anh đã thấy nó trong giấc mơ. 」

Lúc ban đầu hắn không to lớn đến ba mét mà là do ăn qua nhiều Zombies mới trở thành như vậy.

「 Và cũng giống như vậy, em, Sakura và otsuchi-san cũng làm tình theo ham muốn cá nhân của mình, và mam huốn sinh con... 」

Phải, mục tiêu của tình dục chính là để tạo ra những đứa trẻ.

Có nhiều người phụ nữ dùng tiền để thõa mãng tình dục và quên đi cái mục đích đó.

Nhưng mà việc đó thì liên quan gì đến chuyện này.

「 Là đứa con! Có lẽ lý do mà họ lấy lại được ý thức là vì họ hiểu được việc mình đang làm sẽ tạo ra một đứa trẻ. 」

Một đứa trẻ con người chắc chắn sẽ khó chăm sóc hơn so với một con thú hoáng. Chưa kể đến một đứa trẻ được sinh ra từ Zombies và nuôi một đứa trẻ như vậy là điều gần như khoongg thể.

「 Vậy nên em nghĩ hướng tiếng hóa của từng cá nhân sẽ ãnh hưởng dựa trên tham vọng và ham muốn của chính họ. 」

Nói tóm lại là..

- Nếu mong muốn mãng liệt của chủ thể là thõa mãng cơn them ăn của mình, thì bản năng săn mồi sẽ thức tĩnh và biến thành một con quái vật và nhân tính sẽ không bao giờ trở lại.

Bởi vì Zombies chỉ cần thỏa mãng được con them ăn của chúng thì chúng không cần thiết phải có trí tuệ cao. Mà thay vào đó, nó chỉ nhận thức chỉ phục hồi ở một mức độ nhất đinh.

- Ngược lại, nếu có mong muốn tạo ra một đứa trẻ thì mọi chuyện sẽ khác.

Vì những đứa tre loài người rất yếu vì chúng ta khồng thể sinh với số lượng lớn như những loài cá hay côn trùng được.

Vì vậy nếu để một đứa trẻ con người ở một mình thì chúng chắc chắn sẽ chết.

Và để bảo vệ được con của họ thì những với bản năng người mẹ họ sẽ tự tiến hóa cho mình và cần thêm trí thông minh và sức mạnh.

「 Anh hiểu rồi. Những lời giải thích khá hợp lý cho đến hiện tại. Nhưng nếu... 」

「 Nếu gì cơ ạ..... 」

「 A-Um, Nee Aki-chan em nghĩ sao nếu em bị cưỡng hiếp một cách bất ngờ bởi những kẻ xa lạ... 」

「 Em sẽ khóc đấy... 」

Một câu trả lời ngay lập tức..

「 Ma~ điều đó là bình thường mà.... Nhưng anh đã cướng hiếp em. Nếu vậy thì dù một người con gái có yêu anh chàng kia đến mức nào đi chăn nữa thì hành động đó không thể tha thứ được đúng chứ? 」

Zombie EmperorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ