He lô lại là tôi Shan đây.
Hôm hay với chap 17 của các bạn đây
Hôm nay chả có gì để xàm nên. Mời đọc
.............................................
「 Aki-chan!... Aki-chan!!!!!! 」
Từ vị trí mà em ấy cưỡi tôi lúc ban đầu, tôi đẩy em ấy xuống và tiếp tục làm tình.
Tôi thúc hông tôi một cách mạnh bạo, đưa nó ra vào nhiều lần bênh trong em ấy và để nó hôn lấy tử cung của Aki-chan vô số lần.
「 Jin-san! Uống nó đi! 」
Aki-chan nâng ngực của em ấy lại gần miện của tôi. Sữa đã bắt đầu rĩ ra từ núm vú của em ấy.
Tôi mân mê cặp vú trước mặt và tôi lặng lẽ mút sữa từ núm vú của em ấy.
Nó khá ngọt và có một hương vị khá lạ.
Mà khoan.... Liệu sữa của em ấy có tác dụng với bản thân em không nhỉ.
Ngậm một lượng sữa trong miệng, tôi cưỡng hôn em ấy, khiến cho số sữa trong miệng tôi vào trong đó.
Aki-chan lúc đầu khá ngạc nhiên. Nhưng như là đoán được ý đinh của tôi mà uống hết chúng một cách ngoan ngoãn.
「 ...... Puha ~, em ấy sao rồi Aki-chan? 」
「 Thật là một hương vị kì lạ...! Jin-san! Cơ thêm em.......! 」
Cơ thể của em ấy bổng giật giật lên. Well có vẽ như sữa của em ấy vẫn có tác động lên em ấy.
Âm đạo em ấy như muốn tinh dịch của tôi hơn bao giờ hết. Nó đang cố cuộn vào dương vật của tôi thật chặc.
Các bức tường âm đạo cùng vơi mật hoa của em ây tiết ra như đang muốn kêu gọi tôi hãy mau xuất tinh đi!
Và khi lực nhấp hông của tôi và sự bao bọc của Aki-chan như đang hòa nhịp vào nhau tạo lên một cảm giác đê mê không thể diển tả thành lời!
「 Aa~, Aaa~, Jin-san ~, hãy lấp đầy bênh trong em đi, làm ơn hãy lấp đầy cái tử cung hư hỏng của em đi ~! 」
Như không muốn cho tôi đi đâu cả, hai chân em ấy đang giữ chặt lấy tôi.
Ku~ ngay cả khi em ấy không làm điều đó, thì dù em ấy muốn đẩy tôi ra thì tôi cũng sẽ không bao giờ rút ra khỏi cái lổ sung sướng của em ấy.
「 Aki-chan! Anh sẽ ra bênh trong em một lần nữa ~! 」
「 Vâng ~~! Làm ơn xin hãy để nó ra bênh trong emmm! 」
Aki-chan ôm và hôn tôi cùng lúc đó.
Dokun ~! Doku ~ Doku ~ Dopp ~ Dopp. ~ '
Do chất kích thích từ sữa của em ấy nên nhà máy sản xuất tinh dịch của tôi đang hoạt động hết công suất và tôi đáng bắng như điên bênh trong âm đạo của em ấy.
Với điểm nhắm là tử cung của em ấy tôi bắng vào không sót lại một giọt
「 Jin-san, anh vẫn có thể tiếp tục sao! 」
BẠN ĐANG ĐỌC
Zombie Emperor
JugendliteraturMột kẻ khủng bố nào đó đã phát tán một loại virus đến toàn thế giới. Mọi dạng sống đều bị lây nhiễm bởi virus, gây ra dịch zombie. Nhân vật chính bị một thây ma tấn công, thay vì biến thành zombie anh trở thành Zombie Emperor Cách chữa trị cho virus...