Chương 5

69 2 1
                                    

(Nhắc nhẹ! Chương này có chồng quốc dân của ad xuất hiện nè! :3)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nhắc nhẹ! Chương này có chồng quốc dân của ad xuất hiện nè! :3)

"Các người... Ai cho các người tự quyền định đoạt tất cả chứ? Vậy còn con thì sao?"

Rubica cau có, chán chường ra mặt, lắc đầu không đồng ý.

Ông Berners có chút ngạc nhiên với thái độ của cô. Tuy vậy , ông vẫn mỉm cười vui vẻ, giữ vẻ mặt tràn đầy lạc quan, tích cực mà không hề cáu giận.

Lời cầu hôn này, có chết cũng không thể nói không.

"Bọn ta muốn tạo bất ngờ cho con mà."

Đúng là ông đã không thể ngờ rằng Rubica sẽ từ chối lời cầu hôn.

Rubica không thể kiềm chế được nữa mà hét lên, "Con sẽ không kết hôn với Công tước đâu! Không bao giờ!"

Mọi người đều bị shock khi nghe cô nói thế.
Bà Berners, ông Berners và thậm chí cả những người hầu trong biệt thự đều khựng lại vì bất ngờ.

Duke Claymore.
Anh đã trở thành một Công tước ở độ tuổi rất trẻ, ở tuổi 20, sau cái chết tang thương của cha mẹ anh do tai nạn xe ngựa vào ba năm trước.

Anh thực sự là một nhân tài lỗi lạc nhất vương quốc.
Anh có năng lực giỏi đến nỗi được coi là cánh tay phải đắc lực của nhà vua, và mọi người đều ca ngợi, thậm chí là rất mê mẩn vẻ ngoài đẹp trai, rù quến của anh, ume nhận chồng giống chị em thời 4.0 vậy.

Rubica xuất thân từ một gia đình nam tước sống bằng nghề kinh doanh. Nói thật thì một con người bơ cmn phệch như anh, cô có mơ cũng không thể với tới được.

Nhưng dù anh có hoàn hảo như thế nào, Rubica lại vô cùng ghét cay ghét đắng anh.

Edgar Taylor Clayd Windmore.

Làm thế nào mà cô có thể quên cái tên đó được chứ?

Anh là người đã tạo ra "Stella", con quái vật chết chóc.

Gia đình Claymore luôn đầy những nhà phát minh tuyệt vời. Gia đình đã giúp vương quốc trở thành nơi vũ khí tiên tiến nhất được sản xuất. Ngân sách của vương quốc trong năm hầu như phụ thuộc vào số vũ khí gia đình đã tạo ra trong năm đó.

Edgar Taylor Clayd Windmore, đời thứ 24 nhà Duke Claymore, được cho là trở thành nhà phát minh tuyệt đỉnh nhất của Claymore.
Cuối cùng, anh đã dồn hết tâm huyết để tạo ra con quái vật khủng khiếp, Stella.

Tủ Quần Áo Bí Mật Của Nữ Công TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ