"Mọi người... Mau chạy đi!"
Rubica không thể nghĩ được gì, đầu óc cô trống rỗng. Cô chạy đến nhà kho ngầm gần nhất để trốn.
Và rồi, Stella kỳ lạ đó bắt đầu phun lửa, cả bầu trời lẫn mặt đất đều nhuộm trong biển lửa. Kỳ lạ hơn là cô có thể biết được tên của nó.
Nó gây ra, để lại đống hoang phế, tro tàn.
...
Dinh thự nhà Berners, là nơi ông Rubica đã gây dựng nên đồng thời là nơi cô lớn lên đã được chú dì tiếp nhận sở hữu sau khi cha mẹ cô qua đời. Chú của cô luôn chu du khắp nơi vì ông là một thương gia, nhưng ông đã ở nhà ngày hôm đó.
Rubica kinh hãi nhớ lại cái xác cháy đen của ông.
Và Angela cũng sẽ gặp kết cục không tốt đẹp mấy, con bé tuy không ưa Rubica nhưng nó luôn hay nói với dì rằng đừng quá đay nghiến, cay nghiệt với cô.
Trái tim Rubica đau nhói âm ỉ khi nghĩ về khoảnh khắc kinh hoàng đó.
'Làm sao bây giờ, làm thế nào mới có thể cứu được mọi người? Mình có nên rủ Angela đi dạo và đưa con bé đến nơi trú ẩn không? Nhưng dì sẽ không cho phép... mình nên nói gì với chú đây?'
Cho dù Rubica cố gắng suy nghĩ, nhưng cô vẫn không thể nghĩ cách nào để cứu những người khác.
Cô không nhớ rõ chiến tranh sẽ bùng nổ ra sao và cuộc không kích ngày hôm đó đã diễn ra như thế nào.
Những phát minh của Seritos ngày càng biến thành những thảm họa khắp vương quốc. Stella là một trong những ví dụ.Rubica cắn chặt môi đắn đo, hận bản thân quá đỗi ngu ngốc.
'Không sao! Rồi mọi chuyện rồi cũng sẽ tốt đẹp thôi...! Mong là vậy...'
Rubica khẽ mỉm cười tự an ủi, một nụ cười nhàn nhạt và bất lực.
Có lẽ... mùi vị tanh nồng của máu đã hằn sâu trong tâm trí cô làm cho cô suy diễn quá nhiều.Cô hít một hơi thật sâu để bình tâm lại và quyết định sẽ chỉ tập trung vào hiện tại thay vì nghĩ đến tương lai xa xôi và quá khứ bi thương nữa.
'Phải rồi! Là ai đã đến thăm vào sáng nay nhỉ?'
Rubica cau mày.
Theo ký ức của cô, chưa từng có vị khách nào đến thăm vào lúc sáng sớm này cả.
Không lẽ... quá khứ đã bị thay đổi sao?
Tuy nhiên, Rubica cũng không chắc chắn lắm. Đối với cô, những điều xảy ra khi cô 22 tràn đầy kỷ niệm hơn khi 40.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tủ Quần Áo Bí Mật Của Nữ Công Tước
Romance[ Novel Hàn ] - Tủ Quần Áo Bí Mật Của Nữ Công Tước Tác giả: Jeonryeongga. Trans : June Edit : Điền Khiết, P.N. Thể loại: Drama, Fantasy, Lịch sử, Lãng mạn, Shoujo. ________ Nội dung : Cô muốn bao nhiêu tiền thì cô mới chấp nhận ly hôn!? Rubica tr...