Chương 6

54 1 0
                                    

Cửa gác mái quá mỏng để chặn những tiếng ồn đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cửa gác mái quá mỏng để chặn những tiếng ồn đó. 
Rubica nằm xuống giường và trùm chăn lại.
Cô thực sự rất phẫn nộ!

"Aaaa...! Chết tiệt! Cmn! *beep* *beep*..."

Rubica tức giận đấm vào gối.

Nếu mẹ cô còn sống, kể cả khi bà đang nằm trên giường bệnh, chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra. 

Rubica từng là độc nhất tiểu thư của một Gia đình Bá tước thanh nhã, quý'ss tộc'ss. 
Và có một sự thật rằng, con gái của một Nam tước kết hôn với Công tước là chuyện không thể nào, nhưng đối với Rubica thì khác, cô cũng mang trong mình dòng máu cao quý của Gia đình Bá tước, một nhánh của Gia đình Hoàng gia.

Và nếu mẹ cô còn sống thì tốt biết mấy, dì sẽ không thể nào tác oai tác quái, đặt điều với cô được.
Và cuộc hôn nhân này sẽ chỉ còn dấu chấm hết.

'Công tước sẽ đến vào tối mai với giấy chứng chỉ cho phép đặc biệt...' Rubica lẩm bẩm.

Cô đột nhiên nhớ lại những gì chú đã nói.

Rubica sững sờ đứng phắt dậy.

"Sự cho phép đặc biệt..."

Đôi khi mẹ Rubica cũng nói với cô về điều này.
Khi một người đàn ông có tước hiệu cao, sở hữu trong tay nhiều đất đai, vùng lãnh thổ, hoặc con của anh ta kết hôn, anh ta phải xin phép Quốc vương.
Giới quý tộc gọi đây là 'sự cho phép đặc biệt'.

Bà vuốt tóc cô một cách trìu mến và đã ôn tồn nói như vậy.

"Sự cho phép đặc biệt có nghĩa Quốc vương bệ hạ cho phép và ra lệnh kết hôn. Nếu phá bỏ hôn sự sau khi được cho phép mà không có lý do chính đáng, sẽ bị coi là xem thường, phi lễ với Quốc vương."

Cô sẽ không thể làm gì sau khi nhận được giấy chứng chỉ cho phép. 

Cô sẽ phải kết hôn. 

Rubica cười vào kế hoạch của Công tước. 
Dĩ nhiên, anh nghĩ mọi cô gái trên thế giới sẽ nói đồng ý với lời cầu hồn của anh.
Ồ! Chuyện đó không có gì phải bàn. Cao ráo, giàu có, đẹp trai và 7749 những hình mẫu chồng lý tưởng, anh đều có tất.

Rubica chưa từng mộng mer về chuyện sẽ có người cầm bó hoa và quỳ xuống cầu hôn như lời bà Berner nói.

Nhưng cô nghĩ một người đàn ông muốn kết hôn ít nhất phải hỏi ý kiến ​​của người phụ nữ chứ?

Tủ Quần Áo Bí Mật Của Nữ Công TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ