Chương 2.1

144 4 1
                                    

"Rubica?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Rubica?"

Angela gọi hồn, à nhầm, gọi tên Rubica khi thấy cô bất ngờ khựng lại, dừng việc chải tóc và trông cô lại vô cùng ngẩn ngơ nữa.

"A, xin lỗi, thật lòng xin lỗi. Chị... hơi mệt một chút."

Tiếng gọi của Angela đã khiến Rubica hoàn hồn, đưa cô trở lại bình thường. Cô nghĩ về nó một lần nữa, cảm thấy thật kỳ lạ a. Cô ngay lúc này đang chải tóc cho Angela, và không có một nếp nhăn nào trên mặt cả. Thật không thể hiểu nổi.

Cứ thế, cái hiện thực này khiến Rubica thơ thơ thẩn thẩn lạc vào những dòng suy nghĩ rối bời. Cô không thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra.

Lúc này, nàng đang chải tóc cho Angela ư?

Vậy là sao?

'Mình không thể nhớ được kiểu tóc ngày hôm qua là như thế nào...'

Nhưng ngay cái khoảnh khắc cô chạm vào mái tóc mềm mại của Angela, sự lo lắng và bối rối của cô tan biến trong một nốt nhạc. Sự mềm mại đó làm cô bình tâm trở lại.

'Ít ra việc này làm mình thấy hạnh phúc.'

À, cô đôi khi thỉnh thoảng cũng có nghĩ về con bé, và thứ gợi cô nhớ đầu tiên sẽ là mái tóc của Angela chứ không phải là mắt hay mũi.

Cô tiếp tục chải tóc rồi thoa nước hoa hồng lên tóc để tăng sự mềm mại và đàn hồi cho nó. Chẳng mấy chốc mùi hương ngọt ngào, dịu nhẹ ngập tràn trong không khí.

Rubica phải nói là cô cực kỳ thích chăm sóc mái tóc Angela.
Mái tóc của con bé là mái tóc đẹp nhất mà cô từng thấy, rất đáng để được chăm sóc.
Rubica thậm chí có thể chịu đựng, nhẫn nhịn với chú và dì của mình mặc cho cô có bị sai khiến như một quản gia miễn là cô được làm tóc cho Angela.

Tay cô bắt đầu bận rộn. Mặc dù cô không thể nhớ là mình phải làm gì, nhưng đôi tay này dường như tự biết nên làm thế nào.
Tất cả là vì cô tiểu thư nhỏ của nhà Berners có mái tóc mềm nhưng dày. Với mái tóc đó thì có tạo ra 7749 kiểu tóc còn được nữa là.
Rubica bắt đầu sử dụng chiếc lược một cách khéo léo để nâng tóc lên và tết chúng lại.

"Hửm?"

"Tớ nghĩ đó không phải là kiểu tóc hôm qua đ-..."

"Im!"

Những cô hầu gái hai bên chuẩn bị chỉ ra đó không phải là kiểu tóc ngày hôm qua, nhưng Angela bất ngờ ngăn lại. Khẳng định một trăm phần trăm là kiểu tóc này không giống như ngày hôm qua.

Tủ Quần Áo Bí Mật Của Nữ Công TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ