Thẩm chín nắm chặt trong tay lý lịch sơ lược, nhìn chằm chằm trước mắt này tòa cao lầu, thật lâu thật lâu mới thở dài.
Này đã là thứ bảy gia công ty, nếu là lại không thành công, chờ cuối tháng này tiền thuê nhà tới rồi, khả năng thật sự muốn đi ngủ công viên. Thẩm chín là thật sự không nghĩ tới, một cái O tại chức tràng thật là quá không được hoan nghênh, rất nhiều lần sự nghiệp vấp phải trắc trở, làm Thẩm chín có điểm lo âu.
Hắn sửa sang lại một chút ăn mặc, vỗ vỗ trên quần áo cũng không tồn tại tro bụi, luôn mãi toàn bộ tâm tình của mình, đi vào.
Thẩm chín phỏng vấn kế hoạch bộ giám đốc vị trí, hắn các phương diện đều không tồi, hơn nữa ngoại hình cũng phi thường phù hợp công ty bề mặt, chỉ là......
"Ngươi là......O?"
Thẩm chín sống lưng chợt lạnh, theo sau, hắn nhẹ nhàng gật đầu, liền thanh âm đều có chút cứng đờ.
"Đúng vậy."
Phỏng vấn quan sắc mặt có chút biến hóa, hắn có chút tiếc nuối thở dài, "Thẩm tiên sinh, thực xin lỗi. Ngươi các phương diện đều thập phần ưu tú, chỉ là... Cái này chức vị..."
Thẩm chín nản lòng thoái chí, không có chờ đối phương nói xong, hắn đứng lên, cùng đối phương tới rồi tạ, đang chuẩn bị rời đi.
"Làm hắn tiến vào."
Cửa vang lên một thanh âm, Thẩm chín sửng sốt một chút, nhẹ nhàng sách một tiếng, cúi đầu thu thập chính mình lý lịch sơ lược, nhanh hơn nện bước tránh ra.
"Như thế nào, công tác này không nghĩ muốn?"
"Lạc, Lạc tổng."
Lạc băng hà nhìn nhìn cứng đờ ở bên cạnh người, nhẹ nhàng cười ra tới, "Ta nói, ngày mai hắn tới công ty đi làm."
"Kia... Lạc tổng... Làm hắn ở..." Nhân sự bộ cúi đầu nhẹ nhàng lau mồ hôi, nhịn không được run rẩy.
Này Lạc tổng thật sự là quá có lực áp bách... Tiếu diện hổ a......
"Tổng tài bí thư." Lạc băng hà cười cười, đem Thẩm chín cả người vớt lên, ngồi thẳng tới thang máy trở về chính mình văn phòng.
"Ta thao mẹ ngươi... Lạc băng hà phóng ta xuống dưới, tiểu súc sinh!" Thẩm chín không ngừng giãy giụa, bị Lạc băng hà trực tiếp ném đến trên sô pha, hôn đầu chuyển hướng chi gian, Lạc băng hà cả người đã đè ép đi lên.
"Lão sư, đã lâu không thấy." Lạc băng hà cười, hôn hôn Thẩm chín tóc dài, "Có hay không tưởng ta?"
"Tưởng cái rắm... Lăn!" Thẩm chín tay chân cùng sử dụng giãy giụa, lại đánh lại đá. Một cái bàn tay dừng ở Thẩm chín trên mặt, lưu lại một rõ ràng dấu bàn tay, Lạc băng hà hài hước nhìn dưới thân người, cười.
"Thẩm chín, ngươi cho rằng ngươi vẫn là cái kia cao cao tại thượng Thẩm chín? Ngươi lại cái gì tư cách cho ta ném sắc mặt?" Lạc băng hà nắm Thẩm chín cằm, cưỡng bách Thẩm chín cùng hắn đối diện, "Đều mười năm, liền tính không có phía trước công ty, lão sư vẫn là như vậy cao cao tại thượng. Ngươi muốn rõ ràng, ta hiện tại là ngươi thủ trưởng."
Thẩm chín cắn răng, hung hăng trừng mắt Lạc băng hà, "Ta mẹ nó tình nguyện đi tìm chết cũng không nghĩ......"
"Đừng quên, ta là ngươi A, Thẩm chín. Ngươi mệnh muốn cùng ta cột vào cùng nhau, không có ta cho phép, ngươi không chuẩn chết, cũng không chết được." Lạc băng hà kháp một chút Thẩm chín sau cổ, đem hạ giọng, "Ngày mai bắt đầu, ta thực chờ mong biểu hiện của ngươi, sư tôn."
Thẩm chín ngốc lăng thật lâu thật lâu, nhìn nhìn thời gian, đã là không sai biệt lắm 5 giờ. Hắn lấy thượng chính mình lý lịch sơ lược, một câu chưa nói, cúi đầu rời đi công ty.
Lạc băng hà hôm nay trước tiên cấp chính mình tan tầm. Hắn đã phái người đi tra quá Thẩm chín này mười năm, quá xem như thanh bần, mỗi ngày an phận thủ thường công tác. Bất quá... Liền Thẩm chín trước kia công tác tới xem, nuôi sống chính hắn hoàn toàn không có vấn đề. Thẩm chín hiện tại ở tại một gian xa hoa chung cư bên trong, chung cư hoàn cảnh tốt, lại an tĩnh, hơn nữa vẫn là...... Học khu phòng
Hắn bất tri bất giác liền theo dõi Thẩm chín tới rồi một cái tiểu học cửa, nhìn lui tới học sinh tiểu học, Thẩm chín lập tức xem biểu, lập tức trông cửa khẩu, thẳng đến một cái hài tử dắt hắn tay, hắn trên mặt mới lộ ra yên tâm biểu tình.
"Ba... Ngươi mặt..." Tiểu bằng hữu nhìn chăm chú vào Thẩm chín, ngữ khí có chút lo lắng, "Có phải hay không quăng ngã? Có đau hay không?"
Thẩm chín cười cười, xoa xoa tiểu bằng hữu đầu, "Không đau."
"Ba. Hứng thú ban bên kia..." Tiểu bằng hữu cúi đầu, nắm Thẩm chín tay nắm thật chặt.
"Thích dương cầm liền tiếp tục luyện tiếp tục học, tiền không phải ngươi nhọc lòng." Thẩm chín thanh âm ôn nhu, hắn xoa đem tiểu bằng hữu bế lên tới, "Đừng lo lắng. Thanh Nhi ngoan."
"Ân!"
Ở Lạc băng hà trong lòng, Thẩm chín không phải cái bộ dáng! Hắn tâm so thiết còn ngạnh, hắn ánh mắt so đao còn muốn bén nhọn, làm người cảm nhận được khắc nghiệt chanh chua.
Này tiểu tạp chủng là ai......
Lạc băng hà ngứa răng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] [QT] Sư tôn lại đây [Hoàn]
FanfictionTác giả: Cố Trình Trừng. Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Cửu. Thể loại: ABO sinh tử văn, hiện đại văn. Số chương: 12 Chính văn. Summary: * lại danh - tiểu súc sinh lăn xa một chút * thầy trò qua...