Chương 3

311 30 4
                                    

"Thẩm chín." Lạc băng hà đem trên tay văn kiện vứt bỏ, biểu tình dị thường nghiêm túc.

"Lạc tổng?" Thẩm chín ngừng tay đánh chữ động tác, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào. Là văn kiện cái gì làm lỗi sao? Sẽ không a, hắn nhìn kỹ qua a.

Lạc băng hà chống cái bàn, cúi đầu nhìn chăm chú vào Thẩm chín, biểu tình dị thường nghiêm túc, "Ngươi động dục kỳ đâu? Ân? Ngươi đều đi theo ta hai tháng, ta như thế nào còn không có gặp qua ngươi động dục?" Thẩm chín đương trường mặt đen, nhịn xuống muốn một bàn phím chụp chết Lạc băng hà xúc động, tiếp tục đánh bàn phím, lạnh nhạt, "Ta không có động dục kỳ."

"Ngươi..."

"Ngươi cái gì ngươi, ta nói ta không có, đi đi đi..." Thẩm chín kéo Lạc băng hà đi ra ngoài, "Lạc tổng, ngươi thực thanh nhàn sao? Nơi này mấy cái hợp đồng còn không có xử lý tốt đi. Buổi tối ngươi còn muốn tham gia tiệc rượu, sấn hiện tại ngươi trước nghỉ ngơi sẽ đi."

Sau đó Lạc băng hà đã bị Thẩm chín cường ngạnh khấu ở phòng nghỉ, cưỡng bách nghỉ ngơi.

Mãi cho đến buổi chiều bốn điểm, Thẩm chín lại đây gõ Lạc băng hà môn, "Lạc tổng, ngươi định chế âu phục đã đưa đến, đổi hảo quần áo liền chuẩn bị xuất phát."

Gõ hai lần, bên trong không có người phản ứng, Thẩm chín đẩy cửa ra, phát hiện Lạc băng hà ở bên trong đã ngủ rồi. Cũng là, hai ngày này vì bắt lấy cái này đại đơn tử, Lạc băng hà cũng ngao không ít đêm, quầng thâm mắt đều thâm không ít. Thẩm chín nhẹ nhàng vỗ vỗ Lạc băng hà bả vai, "Lạc tổng, nên nổi lên. Bằng không bị muộn rồi."

Lạc băng hà mở to mắt, dùng gương mặt nhẹ nhàng cọ cọ Thẩm chín lòng bàn tay, lại nhắm hai mắt lại tính toán tiếp tục ngủ. Thẩm chín phao ly cà phê, quơ quơ Lạc băng hà, "Lạc tổng, Lạc tổng nên nổi lên... Băng hà, tỉnh tỉnh." Cuối cùng nhìn đến Lạc băng hà thanh tỉnh, Thẩm chín ninh khăn lông nhẹ nhàng chà lau hắn gương mặt, "Cà phê đã vì ngươi chuẩn bị tốt, quần áo ta đặt ở bên cạnh, chờ ngươi thay chúng ta liền phải đi tiệc rượu."

Lạc băng hà gật gật đầu, đứng dậy đi thay quần áo. Thẳng đến đổi xong quần, Lạc băng hà mới ngơ ngác nhìn Thẩm chín.

Vừa mới cái kia, là Thẩm chín sao...? Tay có chút lạnh lạnh, mang theo một loại thanh hương, thực ôn nhu, thực thoải mái. Lạc băng hà ngơ ngác nghĩ, trong tay cầm cà vạt bất động.

Thẩm chín nhìn chằm chằm hắn đã nửa ngày, vì không chậm trễ thời gian, đành phải tiến lên, "Sao lại thế này a, cà vạt đều sẽ không hệ? Ân?"

Lạc băng hà so Thẩm chín cao hơn nửa cái đầu tới, Thẩm chín dựa vào hắn giúp hắn hệ cà vạt thời điểm, hắn ngửi được Thẩm chín hương vị. Là một cổ thực ngọt thanh trúc hương, làm hắn nhịn không được tới gần. Liền ở Thẩm chín tính toán đi lấy văn kiện khi, Lạc băng hà tay buộc chặt, gắt gao đem Thẩm chín ôm vào trong ngực.

"Lạc băng hà ngươi làm gì! Buông ra!" Thẩm chín giãy giụa, hắn là xem Lạc băng hà vất vả như vậy mới... Tiểu tử này còn một tấc lại muốn tiến một thước!

"Hôm nay buổi tối cẩn thận một chút, chú ý an toàn, biết sao." Lạc băng hà hạ giọng ở thâm chín bên tai nói đến, "Loại rượu này sẽ, ngẫu nhiên cũng sẽ có một ít không phải đồ vật đồ vật."

"Ta biết." Thẩm chín ngẩng đầu nhìn Lạc băng hà, tại hạ một giây, Lạc băng hà mặt phóng đại, trên môi ôn ấm áp nhiệt, thường thường còn nhẹ nhàng gặm cắn.

Lạc băng hà ở thân hắn!!

Chóp mũi vờn quanh một cổ thực nùng tin tức tố hương vị, đem Thẩm chín gắt gao bao vây lấy, hắn đối Lạc băng hà hôn không hề sức chống cự, chỉ có thể mềm mại ghé vào trong lòng ngực hắn, nhậm người xâm lược hắn khoang miệng, môi lưỡi đan chéo, thường thường phát ra một tiếng thở dốc.

Thật lâu thật lâu, Lạc băng hà mới buông ra Thẩm chín. Hắn cười nhẹ một tiếng, "Còn nhớ rõ ta hương vị sao?"

Thẩm chín cúi đầu, vành tai không tự giác trở nên phấn nộn lên, hắn thở dốc đã lâu, mới đẩy Lạc băng hà rời đi, "Đi đi đi, thật sự muốn tới không kịp..."

Tiểu súc sinh...... Phi...

* không viết đường nhịn không được QwQ

[Băng Cửu] [QT] Sư tôn lại đây [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ