Thẩm Thanh còn ở phòng khách xem TV, ăn đồ ăn vặt, huyền quan đèn khai, hắn phát hiện là chính mình cha đã trở lại, còn khiêng trở về một cái con ma men.
"Ba, như thế nào trở về như vậy vãn? Người này là..." Hắn ăn luôn cuối cùng một ngụm bánh quy, chạy tới giúp Thẩm chín đỡ. Ân, rất tuấn tú, liền cùng ta kém một ít.
"Ta lão bản." Thẩm chín đã mệt đầy người là hãn, Lạc băng hà nhìn qua thực gầy, trên người thịt vẫn là thực rắn chắc, Thẩm chín đem Lạc băng hà ném đến trên giường, giúp hắn cởi giày, thoát áo khoác cà vạt, "Ngươi đi, thiêu điểm nước ấm."
Tiểu hài tử lên tiếng, chạy phòng bếp đi.
Thẩm chín nhìn đi xa bóng dáng, nhìn nhìn lại trên giường cái này con ma men, nhẹ nhàng thở dài một hơi. Liền Lạc băng hà say thành như vậy, cũng không biết khi nào sẽ tỉnh lại. Ngày mai công ty vẫn là hắn một người đi hảo.
"Thanh Nhi, đi ngủ đi, không còn sớm." Hắn vỗ vỗ Thẩm Thanh đầu, nhìn tiểu hài tử về phòng mới yên tâm.
Cùng nhi tử ngủ là không có khả năng, cùng Lạc băng hà cùng nhau ngủ càng không thể có thể. Thẩm chín uống lên điểm nước, đi trong phòng dọn ra chăn tính toán ở trên sô pha chắp vá một chút. Một tia ánh trăng chiếu tiến phòng khách, Thẩm chín có chút ngủ không được. Hắn hôm nay, có phải hay không cấp Lạc băng hà thêm phiền toái... "
Lạc băng hà một hơi ngủ tới rồi giữa trưa, hắn tỉnh lại thời điểm, đầu giường phóng mấy chén nước ấm. Đầu còn có chút đau, hắn ngưỡng, cẩn thận hồi tưởng đêm qua phát sinh sự tình, còn có đây là nơi nào. Chung quanh đệm chăn tản ra một cổ quen thuộc thanh hương, là Thẩm chín trên người hương vị.
Như vậy, nơi này chính là Thẩm chín gia lạc?
"Uy, ngươi khởi không dậy nổi a, không dậy nổi không có cơm ăn!" Cửa đứng một cái hài tử, hắn ăn mặc to rộng tạp dề, trong tay còn cầm một cái nĩa.
Lạc băng hà sửng sốt một chút. Đứa nhỏ này lớn lên bảy tám phần giống hắn, một đôi mắt đào hoa cực kỳ giống Thẩm chín, người thực gầy, sống lưng đĩnh thẳng tắp, này vài giờ cũng là tùy Thẩm chín.
Này...... Là hắn cùng Thẩm chín hài tử?
Lạc băng hà chưa bao giờ nhớ rõ hắn cùng Thẩm chín từng có da thịt chi thân, duy nhất một lần, xong việc dược, là Lạc băng hà tự mình uy hắn ăn xong đi, như thế nào sẽ...
"Xem ra là cái ngu ngốc..." Thẩm Thanh trắng liếc mắt một cái, hồi phòng bếp thịnh cơm đi. Lạc băng hà vội vội vàng vàng xuống giường, đi theo đứa nhỏ này.
Cơm trưa là một phần rất đơn giản mì sợi, mặt trên nổi lơ lửng vài miếng rau xanh, liền không có mặt khác liêu. Thẩm Thanh cúi đầu ăn lên, Lạc băng hà không có động chiếc đũa, liền thẳng tắp nhìn chằm chằm Thẩm Thanh.
"Thích ăn thì ăn! Đói chết ngươi!" Thẩm Thanh phát hiện kẻ rình coi, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đối phương.
"Ai ta phát hiện ngươi cái này tiểu quỷ nói chuyện thái độ thực bình thường a, ngươi biết ta là ai sao?" Lạc băng hà nhướng mày, rất có hứng thú nhìn tiểu hài tử.
"Biết a. Lại cùng ta không quan hệ." Thẩm Thanh chẳng hề để ý bộ dáng, đi trong phòng bếp hai cái trứng luộc ra tới, "Ta ba hắn cố ý phân phó ta, tiện nghi ngươi, tất cả đều cho ta ăn luôn a."
Lạc băng hà cười, một bên lột xác một bên hỏi, "Ngươi ngày thường liền ăn cái này?"
"Không có biện pháp, ta sẽ không làm mặt khác." Thẩm chín nhún vai, vùi đầu ăn mì, "Chạy nhanh ăn, ăn xong rồi ta muốn rửa chén!"
"Cho ngươi đi tiểu thí hài." Lạc băng hà đem một cái trứng luộc đặt ở Thẩm Thanh trước mặt, hơi có chút buồn bực, "Mau ăn. Chờ một chút ta giúp ngươi tẩy."
Cái này tiểu tạp chủng cùng hắn tưởng tượng không quá giống nhau.
Ở Thẩm chín trước mặt cũng quá ngoan đi! Một ngụm một cái "Ba" kêu, ở trước mặt hắn liền "Ngu ngốc ngu ngốc" kêu, quả thực có thể đi học biến sắc mặt.
Quả nhiên là cái tiểu tạp chủng...
Nhìn Thẩm Thanh ở thu thập chính mình cặp sách, Lạc băng hà nhô đầu ra, "Làm gì đâu?"
"Ta buổi chiều đi thượng dương cầm khóa." Thẩm Thanh đem chìa khóa chộp vào chính mình trong tay, "Ngươi ở nhà không được lộn xộn, không được tiến ta phòng, không được phiên đồ vật xem đồ vật, có biết hay không?"
Đem cuối cùng một cái mâm phóng hảo, Lạc băng hà xoa xoa Thẩm Thanh đầu tóc, "Chờ ngươi tan học ta đi tiếp ngươi."
"Ai muốn ngươi tiếp a!" Tiểu bằng hữu tạc mao, xuyên giày liền chạy.
Lạc băng hà nhìn chính mình tay, không tự giác nở nụ cười.
Mềm mại, thực thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] [QT] Sư tôn lại đây [Hoàn]
FanfictionTác giả: Cố Trình Trừng. Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Cửu. Thể loại: ABO sinh tử văn, hiện đại văn. Số chương: 12 Chính văn. Summary: * lại danh - tiểu súc sinh lăn xa một chút * thầy trò qua...