"Bồi ta đi vào." Lạc băng hà sửa sang lại một chút chính mình cổ tay áo, vỗ vỗ Thẩm chín bả vai, "Ta biết ngươi không thích, nhưng ngươi là ta bí thư."
"...... Hảo."
Thẩm chín không thích như vậy tiệc rượu, bồi Lạc băng hà đi vào về sau, hắn liền một mình một người đứng ở một góc bên trong, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống nước. Cũng thực cảm tạ Lạc băng hà, nếu không phải vừa mới cái kia...... Phi... Nếu không phải vừa mới Lạc băng hà khí vị đánh dấu, sợ là sẽ có rất nhiều phiền toái.
Thẩm chín nhìn Lạc băng hà bóng dáng, có chút mê mẩn. Trước kia, Lạc băng hà cả ngày đi theo hắn phía sau, sư tôn sư tôn, lão sư lão sư kêu, đáng yêu là thật sự đáng yêu, cũng thực thông minh, cái gì đều học mau.
Liền trả thù đều mau làm người trở tay không kịp.
Hiện tại đã là buổi tối 8 giờ, cũng không biết Thanh Nhi cơm chiều có hay không ăn. Thẩm chín rất muốn sớm một chút về nhà.
"Uy, ngươi thật đúng là đi a?"
"Cái gì, còn không phải là một cái O sao."
"Hắn trên người có......"
"Đầu năm nay O ít như vậy thấy, hắc hắc, nhặt cái đại tiện nghi."
Thẩm chín ngẩng đầu nhìn đến một cái rất béo dầu mỡ nam nhân, đại khái là uống say, trong tay cầm chén rượu lung lay đi tới. Hắn bên người đi theo một cái tương đối tuổi trẻ người, đứng ở bên cạnh vây xem. Dầu mỡ nam nhân trên mặt tươi cười làm Thẩm chín buồn nôn, hắn nhíu nhíu mày, cúi đầu rời đi.
"Ai! Tiểu mỹ nhân đừng đi a!" Chiếu sáng ở Thẩm chín, mập mạp mới thật sự thấy rõ Thẩm chín bộ dạng. Nói là không có bị hấp dẫn là giả, hắn bắt lấy Thẩm chín thủ đoạn, tưởng hướng chính mình bên người xả, còn sờ soạng vài cái.
"Lăn, thảo!" Thẩm chín không có gì kiên nhẫn tính tình, thuận tay bắt lấy bàn tiệc thượng bình rượu vào đầu nện xuống đi. Pha lê nát đầy đất, còn có máu bắn ở trên mặt đất. Đại sảnh đều âm nhạc đều ngừng, tất cả mọi người dừng lại, nhìn chăm chú vào bên này tình huống.
"Ngươi mẹ nó!" Nam nhân đều ngốc, ngồi dưới đất hung tợn nhìn chằm chằm Thẩm chín.
Thẩm chín bình tĩnh lấy quá một trương giấy xoa thủ đoạn, híp mắt, ánh mắt lạnh băng lạnh băng. Lạc băng hà đứng ở cách đó không xa, ngơ ngác nhìn. Thật giống như thấy được năm đó người kia bóng dáng.
"Lão sư." Hắn há mồm không tiếng động niệm.
Thẩm chín lúc này cũng nghe không thấy, dùng sức xoa, thủ đoạn làn da đều đỏ, "Ngươi mẹ nó lại lộn xộn lão tử thiến ngươi!" Thẩm chín dùng sức đạp một chân, quát.
"Một cái O kiêu ngạo cái rắm! Các ngươi loại người này chính là cấp thao mệnh, lão tử sờ vài cái làm sao vậy! Tiện nhân! Phi!" Nam nhân kia khó thở, mặt trướng tựa như một cái hồng khí cầu giống nhau.
Thẩm chín gấp đến đỏ mắt, mu bàn tay thượng gân xanh tuôn ra. Từ nhỏ đến lớn, liền tính hắn ở đầu đường phấn đấu công tác thời điểm, cũng chưa từng có đã chịu quá loại này mạo phạm. Một tay trảo quá bên cạnh ghế dựa.
"Cửu Nhi!"
Lạc băng hà kịp thời vươn tay, đem Thẩm chín kéo đến chính mình trong lòng ngực. Thẩm chín tay một đốn, một cái tát khó khăn lắm đánh vào Lạc băng hà trên cổ, Lạc băng hà trên cổ một mảnh làn da toàn bộ sưng đỏ lên, nhưng ôm Thẩm chín eo tay ngược lại càng khẩn chút.
Lạc băng hà thấy Thẩm chín đáy mắt lệ quang.
Kia cổ nhu nhược, bất lực, phẫn nộ đan chéo ở bên nhau, ở Thẩm chín đáy mắt bịt kín một tầng hơi nước, xem Lạc băng hà đau lòng.
Thẩm chín nhìn Lạc băng hà đôi mắt, rống rất lớn thanh, nhưng mang theo một tia khóc nức nở. "Lão tử theo như ngươi nói ta không nghĩ tới! Thứ gì!..."
"Hảo hảo ta sai lạp." Lạc băng hà chịu thua, lầm bầm lầu bầu nhiều nói thầm một tiếng, "Năm đó ngươi cũng không đã nói với ta ngươi..."
"Điểm này sự tình dùng ta nói cho ngươi?! Đương ngươi lão sư lại không phải vú em!" Thẩm chín càng nghĩ càng giận, trực tiếp đẩy ra Lạc băng hà, rời đi nơi này.
Thẩm chín không có lập tức rời đi, rốt cuộc Lạc băng hà uống xong rượu, không xe hắn chờ một chút như thế nào trở về. Lạc băng hà trong lòng ngực thực năng, hẳn là uống lên không ít. Đầu ngón tay thuốc lá vừa mới điểm lên, đã bị lấy đi.
"Khi nào hư thói quen?" Lạc băng hà đem yên ném đến trên mặt đất, dẫm diệt, hắn lên xe, "Về nhà."
Thẩm cửu chuyển đầu thời điểm, Lạc băng hà đôi mắt đều đã nhắm lại.
...... Ngươi nhưng thật ra nói nhà ngươi ở nơi nào a!
* ta hai mươi hào liền phải khai giảng, cho nên ta hiện tại cơ bản ngày càng, có thể nhiều càng liền nhiều càng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] [QT] Sư tôn lại đây [Hoàn]
FanfictionTác giả: Cố Trình Trừng. Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Cửu. Thể loại: ABO sinh tử văn, hiện đại văn. Số chương: 12 Chính văn. Summary: * lại danh - tiểu súc sinh lăn xa một chút * thầy trò qua...