Chương 2

374 36 0
                                    

"Thẩm chín, văn kiện." "Thẩm chín, ta cà phê." "Thẩm chín, an bài một chút ta xe." "Thẩm chín, đi kia văn kiện." "Thẩm chín......" "Thẩm chín......"

Thẩm chín cảm giác chính mình hiện tại một cái đầu hai cái đại, đau đầu muốn chết. Hắn chưa từng có như vậy tưởng từ bỏ công tác này, tình nguyện lưu lạc đầu đường cũng không được muốn công tác này.

Quá mẹ nó phiền nhân!

Đương nhiên, đây đều là Thẩm chín tưởng tượng, hắn chịu thương chịu khó làm hết thảy, chỉ dám nhỏ giọng nói thầm, "Tiểu súc sinh là cố ý đi..."

"Ngươi nói cái gì?" Lạc băng hà gối đầu, cười nhìn Thẩm chín, một bộ thực thanh nhàn bộ dáng. Lạc băng hà về phía sau dựa vào lưng ghế, lật xem trong tay cứng nhắc tư liệu.

"Không có." Thẩm chín thu thập một chút trên bàn tư liệu,, chuẩn bị rời đi.

"Thẩm chín." Lạc băng hà gọi lại hắn, thanh âm rất thấp, "Ta cho rằng ngươi còn như vậy cao cao tại thượng, công tác năng lực hẳn là so trước kia càng cường."

Thẩm chín nắm tay nắm chặt, hắn sao có thể không biết Lạc băng hà là có ý tứ gì. Một cái ưu tú bí thư, hiểu được lão bản tâm tư, có thể thực tốt phối hợp lão bản, mà không phải bị động, gần chỉ là nghe lời, xa xa không đủ.

"Là, ta sẽ sửa lại." Thẩm chín cúi đầu, điều chỉnh một chút chính mình hô hấp, xoay người ra văn phòng.

Thẩm Thanh... Lạc băng hà ngón tay từng cái xẹt qua cứng nhắc, chậm rãi lật xem một cái hài tử tư liệu. Thẩm chín mấy năm nay, ở cái này hài tử trên người hoa không ít tiền a. Quần áo món đồ chơi học tập hứng thú ban khóa ngoại sinh hoạt, nên có giống nhau không ít, một năm ít nhất một lần đường dài lữ hành.

Càng đi hạ xem, Lạc băng hà liền càng tức giận, tưởng trực tiếp đem cứng nhắc vứt bỏ!

Thẩm chín đứng ở cửa gõ cửa, nhìn đến Lạc băng hà gật đầu mới đi vào bên trong. Hắn đem hồng trà đặt lên bàn, đem bắt tay chỗ chuyển hướng Lạc băng hà.

"Lạc tổng, buổi chiều 1 giờ rưỡi có một cái video hội nghị. Cái này sản phẩm mới thiết kế bản thảo, cùng với tuyên truyền phương án ngươi xem qua. Mặt khác, đây là hợp tác công ty đưa tới hợp đồng, ta xem qua, hoàn toàn không có vấn đề." Thẩm chín chậm rãi đem một phần phân văn kiện đặt ở Lạc băng hà trước mặt, ngôn ngữ lộ ra một loại bình tĩnh. Thanh âm có chút thanh lãnh, nhưng Lạc băng hà nghe được thực thoải mái.

Thực thông minh.

"Giữa trưa cùng nhau ăn căn tin đi." Lạc băng hà đứng dậy, đối Thẩm chín cười cười.

"Ân." Thẩm chín duỗi tay, giúp Lạc băng hà sửa sang lại một chút có hạ loạn cổ áo cùng cà vạt, "Hình tượng chú ý một chút, tốt xấu là đương tổng tài người."

Lạc băng hà sửng sốt, Thẩm chín tay cũng là cứng đờ.

Thẩm chín cổ tay áo có một loại thanh hương, là thực sạch sẽ hương vị, hoàn toàn không có tin tức tố khí vị. Lạc băng hà nhịn không được thấy nhiều biết rộng một chút, nhẹ nhàng nhắm mắt lại. Thẩm chín cũng thu hồi chính mình tay, có chút xấu hổ ho khan một tiếng, mang theo Lạc băng hà xuống lầu.

Hắn vừa mới là quỷ súc sao... Như thế nào sẽ đột nhiên...

"Lạc băng hà... Ngươi có thể hay không hảo hảo ăn cơm......" Thẩm chín nhìn trước mặt cái này mặt người dạ thú, quả thực muốn đem hắn xé rớt!

"Thẩm chín, không có ta, ngươi mấy năm nay như thế nào quá?" Lạc băng hà một bên chọn xương cá, một bên híp mắt đối Thẩm chín cười.

"Tiểu súc sinh ăn ngươi cơm đi..." Thẩm chín nhíu mày, dùng gót giày không nhẹ không nặng đá một chút Lạc băng hà, hạ giọng, "Chân cho ta an phận một chút, không được cọ."

"Phốc." Lạc băng hà đem thịt cá kẹp đến Thẩm chín trong chén, xoa xoa Thẩm chín đầu tóc, "Ăn luôn, ngươi xem ngươi gầy, ngươi sẽ không sợ về sau công tác té xỉu?"

Thẩm chín thật lâu thật lâu mới kẹp lên thịt cá ăn luôn, hắn không có ngẩng đầu, giống như ở lầm bầm lầu bầu giống nhau. "Như thế nào sẽ, mấy năm nay, ta cái gì công tác không có đã làm..."

Mới đầu, phát truyền đơn, làm gia giáo, còn cho người ta đã làm sủng vật bảo mẫu... Lúc ấy vì kiếm tiền, Thẩm chín sự tình gì đều đã làm, một ngày vài phân công, mỗi ngày vội đến nửa đêm là chuyện thường. Chờ đến sau lại hơi chút rộng thùng thình một chút về sau, Thẩm chín mới muốn tìm một phần tương đối ổn định công tác.

Chẳng qua...... Thân phận đặc thù, công tác thật sự không hảo tìm...

Thật lâu, hắn mới phát hiện chính mình nhiều lời, thanh thanh giọng nói, hắn đứng dậy, "Ta ăn no." Thẩm chín mâm bên trong rõ ràng còn có rất nhiều đồ ăn, nhưng thật sự ăn không vô.

Lạc băng hà thu hồi trên mặt tươi cười, đi theo Thẩm chín phía sau.

Thẩm chín, mấy năm nay, ngươi rốt cuộc là như thế nào lại đây...

* thích ở chi tiết nhỏ phát đường ( bằng không cũng không địa phương phát đường )

* ta cư nhiên song cày xong!!

[Băng Cửu] [QT] Sư tôn lại đây [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ