Chương 8

266 24 0
                                    


Thẩm chín không dám ngẩng đầu, hắn có chút hoảng loạn tìm kiếm trong ngăn kéo mặt tư liệu, cúi đầu đánh chữ, "Sự tình giải quyết liền hảo, chạy nhanh trở về đi."



"Ngươi đêm qua gọi điện thoại cho ta..." Thẩm chín không thể tra thèm run lên, "Không có việc gì, không cẩn thận bá sai rồi."



"...... Hảo, ngươi cũng đừng quá mệt mỏi. Thật sự không được đi ta nơi đó nghỉ ngơi một chút." Lạc băng hà cảm giác Thẩm chín thực không thích hợp, muốn cúi đầu nhìn xem Thẩm chín biểu tình, lại bị chắn kín mít. Hắn đành phải hồi chính mình văn phòng.



Lạc băng hà càng ngày càng cảm giác Thẩm chín không thích hợp, thẳng đến hắn phát hiện, phòng nghỉ bên trong quần áo thiếu vài kiện, đặt ở tủ đầu giường cuối cùng một cách ức chế tề cũng ít một con, cách trở tề cũng ít.



Chẳng lẽ......



Lạc băng hà chấn động toàn thân, phảng phất trái tim đều ngừng. Hắn lập tức quay đầu lại đem Thẩm chín kéo qua tới, Thẩm chín thất tha thất thểu đi theo, không cẩn thận quăng ngã ở trên giường, đầu váng mắt hoa.



"Thẩm chín, ngươi ngày hôm qua, có phải hay không động dục?" Lạc băng hà cả người đè ở Thẩm chín trên người, ở hắn bên tai nói nhỏ. Cho nên, Thẩm chín đêm qua ở công ty động dục, đường băng hắn tủ quần áo bên trong đi hồ nháo một phen, còn gọi điện thoại cấp chính mình, nhưng...



Tiếp người không phải chính mình!...



Thẩm chín toàn thân run lên, sợ hãi nhắm mắt lại, hắn đem chính mình bế lên tới, chậm rãi súc thành một đoàn. "Cùng ngươi có quan hệ sao, lại nước ngoài phải hảo hảo xử lý bên kia sự tình, ta khi nào kêu ngươi nhất tâm nhị dụng."



"Thẩm chín, người kia là công ty con tổng giám đốc, không phải......"



"Không phải cái gì, tiểu tam? Vẫn là ngươi tình nhân?" Thẩm chín cười lạnh một tiếng, phiết liếc mắt một cái, thở phào ra một hơi, "Cùng ta có cái gì quan hệ? Ngươi mấy ngày này cùng ai ai khắp nơi cùng nhau, làm cái gì, cùng ta có cái gì quan hệ? Ngươi trước nay liền không có thừa nhận quá ta, Lạc băng hà, ta cũng chưa bao giờ thuộc về ngươi."



Thẩm chín không biết, chính mình trên mặt tất cả đều là nước mắt, nói như vậy lãnh khốc nói, nước mắt lại rầm rầm lưu.



Không tiền đồ.



"Lão sư, ta sai rồi." Thẩm chín có chút ngốc, theo bản năng nhẹ nhàng ôm lấy nằm sấp xuống ngực hắn Lạc băng hà, trong lòng ngực hình người một con đại hình khuyển giống nhau, cho hắn nhận sai, "Cửu Nhi, ta chỉ dấu hiệu quá ngươi một người, ngươi là ta duy nhất O."



Lạc băng hà hôn hôn Thẩm chín cái trán, đem hắn gắt gao ôm vào trong ngực, "Ta thực thích ngươi, Thẩm chín, chỉ là...... Chỉ là năm đó, ngươi không thích ta, vô luận ta nhiều nỗ lực, ngươi đều đối ta mắt lạnh tương xem, ta không thể so những người khác kém, chỉ là......" Chỉ là không quen nhìn ngươi đối người khác hảo.



Ta thực ái ngươi, cố chấp ái mười mấy năm.



Lạc băng hà gắt gao ôm Thẩm chín, Thẩm chín cúi đầu phủng trụ Lạc băng hà mặt, nhẹ nhàng hôn hôn hắn cái trán.



"Ta lúc trước là đố ngươi, nhưng sau lại, ta cũng thực thích ngươi." Thẩm chín gắt gao ôm Lạc băng hà, dùng gương mặt nhẹ nhàng cọ cọ hắn ngực, "Bằng không, ta cũng sẽ không..." Sẽ không mạo hiểm đem hài tử sinh hạ tới.



Nội tâm mềm mại bị một chút một chút lột ra, hai viên cực nóng tâm đánh vào cùng nhau, là đã lâu ấm áp cùng hoài niệm. Thẩm chín gắt gao ôm Lạc băng hà cổ, tham lam không muốn xa rời người ôm ấp.



"Bảo bối, buổi tối tới nhà của ta, được chứ?" Lạc băng hà hôn người gương mặt, Thẩm chín bên tai có chút phiếm hồng, nghiêng nghiêng đầu, "Ta mới không cần, ta động dục kỳ còn không có quá..."



"Kia không phải vừa lúc. Hôm nay trước tiên tan tầm." Lạc băng hà trực tiếp đem Thẩm chín bế lên tới, tài xế đều không kịp kêu, mở ra chính mình xe liền đi rồi.



Thẩm chín cảm giác chính mình vào hang hổ.

[Băng Cửu] [QT] Sư tôn lại đây [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ