Chap này tặng honey taemia_kim thật sự cảm động với hành động của honey😆
______________
Hôm nay tôi sang quán Tine phụ việc thì nghe P'Man thông báo một tin tức động trời. Anh và Prae đang trên đường đi làm thủ tục đăng kí kết hôn.
Mặt tôi lúc ấy kiểu: wtf công sức gần 2 tháng cưa trai tan tành mây khói theo gió theo mây bay về chân trời nào vậy?
Sau đó tôi tức tốc chạy tới nơi ông Man chỉ, lúc đó mới biết ông Man kia đang troll người. Thực ra Prae với Tine chỉ đi thử váy cưới thôi. Lạy hồn!
Nhưng mà cũng không được! Đi thử váy cưới là chuyện to rồi!
Tôi lại được Type báo cáo tình hình của P'Mil với Pukong lại còn nguy to hơn tôi với Tine nữa cơ đấy...
P'Mil bị bố mẹ bắt chia tay Pukong để cưới cô gái khác và hôm nay lễ cưới chính thức diễn ra.
Nghe tin tôi lập tức chạy về quán.
Chắc chắn Pukong sẽ rất sốc... tôi còn sốc vì cha Mil ém quá kĩ đi mà...
Tự nhiên tôi lại nảy ra một ý tưởng... cướp chú rể! Được đó chứ! Sáng kiến rất hay là đằng khác.
Tôi nêu ra cho hai người P'Man với Type thì cả hai đều đồng ý. Giờ chỉ việc tìm Pukong để thúc đẩy cậu ấy thôi.
Biết ngay lại ngồi ở công viên đung đưa xích đu mà... lần nào chả vậy, có chuyện buồn là lại thả hồn lên trời.
Tôi đến ngồi lên cái xích đu bên cạnh, chỉ còn một tiếng nữa lễ cưới chính thức bắt đầu nên tôi vào thẳng vấn đề không đôi co vòng quanh chi cho mệt.
"Nè Pukong, chỉ còn vài ngày nữa Tine cũng sẽ kết hôn. Và mày thấy đấy, tao vẫn đang quyết tâm đấu tranh đến cùng."
"Chỉ còn hai tiếng nữa anh ấy sẽ là chồng người ta rồi..."
Pukong nước mắt lăn dài trên gò má, tôi lúng túng lấy tay lau sạch những giọt nước mắt ấy.
"Tao biết mày rất buồn nhưng Pukong này, đời người chỉ sống có một lần. Chân tình cũng chỉ lướt qua một lần duy nhất, cũng giống như Tine đối với tao là một ân tình vay mượn kiếp này phải trả, kiếp trước tao chỉ nợ mỗi anh ấy nên kiếp này chỉ trả mỗi mình anh.
Nếu tao đánh mất anh ấy, thì mày biết đấy, lúc ấy tao đã đánh mất thế giới của mình."
Pukong ngưng khóc, quay sang nhìn tôi.
"Vậy... tao phải làm gì?"
"Cướp chú rể!"
____________
Chuyện là toi đã edit xong cái chap cướp chú rể đầy náo nhiệt luôn rồi
Các cô muốn tôi tí nữa đăng luôn hay đợi mai rồi đăng cái chap này?
Do ngày mai toi phải chạy deadline sấp mặt rồi nên nếu tí nữa đăng chap mới thì 1 ngày tới sẽ hổng có chap
Mong các cô thông cảm
Toi sẽ cố gắng để hoàn thành đống deadline này trong 1 ngày 🙄
BẠN ĐANG ĐỌC
Brightwin | Chủ Quán! Cho 1 Cốc Trà Đào
Fanfiction"Anh phục vụ ơi, cho em một cốc trà đào bỏ thật nhiều đường ngọt ngào như mặt anh vậy!" Trà đào ở đây ngộ lắm. Ai cũng bảo rất vừa miệng, riêng em thấy ngọt lắm à nha! __________ link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/148682093-cho-xin-một-cốc...