Hello guys. :) Si azalea po ang nasa picture.
Sorry sa typo errors.
SHAITAN'S POV
"Azalea! Come here!" Mom shouted to my older sister.
"What is it huh?" Sabi ni ate Azalea habang naglalakad na parang model.
"What did you do to your sister in school huh? Azalea?!" Sermon ni mama kay ate azalea.
"I didn't do anything." At nameywang.
"Mom.. stop... she did'nt do anything wrong... i-im just clumsy enough.. t-thats why i fell down.." sabi ko at yumuko.
"See? She said the truth! Bakit mo ba binabaling sakin lahat ng nangyayari jan sa babaeng yan?!" Sigaw ni Azalea.
"You dont have the right to shout Felicity Azalea!" Sigaw ni mama na halata na talagang galit.
Nakakatakot pa naman magalit si mama Lalo na pag binanggit na nya ang buong pangalan mo. Kaso wala atang epekto kay ate ang mga sinasabi ni mommy sa kanya.
Ngumisi si ate at sabay tumalikod pero natigil sya nung nagsalita si mommy pati na rin ako ay natigilan at nakaramdam ng lamig.
"Hindi pa tayo tapos magusap Azalea, your dad is coming tonight and we need to prepare for that. So stop acting like a child Aza. You're 17 already. Your dad will come home at 7:30 pm sharp so you two... i want you two to be here in the main room before 7:30. Get that? Wear some elegant dress." Sabay umalis na si mama. Napatingin naman ako kay ate na natigilan. Pag tingin ko nakatingin din sya.
Lumapit sya sakin at tinignan ang tuhod ko.
"Tsk. So clumsy, yaya get the first aid kit. NOW." Sinunod naman nung ng yaya namin at halatang natataranta na.
"Im sorry ate, pinagalitan ka pa ni mama dahil dito. Sorry" yumuko ako. Naramdaman ko naman na tumabi si ate sakin at napa buntong hininga kaya napatingin agad ako sa kanya.
"Those sh*ts. They really pissed me off. Bakit ka kasi nanahimik lang ha?" Sermon sakin ni ate.
"Alam mo naman ate na hindi ako ganun."
"Stop calling me ATE. Kahit kapatid kita. Kambal tayo. T*anga." Haist. Ewan ko nalang sayo azalea.
"Maam ito na po ang first aid." Sabay abot samin ng maid.
Umalis nalangvagad ang maid dahil alam na nito kung ano ang mangyayari pag tumagal pa sya sa harap ni ate. Umupo si ate sa harap ko at kinuha pwersahan ang binti ko at pinatong sa hita nya at dinimulan nya na gamutin ito. Masakit gumamit si ate ng sugat. Mas masakit pa ang pag gamot nya sa binti ko kesa sa pag dapa ko kanina.
Nanahimik nalang ako kesa mag reklamo baka sumabog ulit ito.
And by the way, She's Felicity Azalea Anderson my Sister she's 17 years old the leader of Dazzling Fierce sorority sila ang sikat na group sa school ng grandma namin. She's very gorgeous.. her long dark brown, her brown eyes, her perfect shape body and she is talented. Bihira nga lang makita ng iba and everybody calls her a cold hearted ferocious person. Nakakatakot si ate, bawat mali na magagawa mo kahit katiting magagalit na sya. Maldita yan, suplada pero pag dating sakin mabait naman sya kahit masakit mag salita yan. Ang tabas ng dila ni ate pero once na importante ka sa kanya hindi man nya ipapakita pero nagaalala rin sya sayo. Pero sa totoo lang mabait yan. Wala nga lang puso sa iba.
Bumalik nalang ako sa katinuan ng pitikin ni ate ang noo. Sadista talaga to.
"Hoy! Shaitan! Tulala ka jan ha?! Nababaliw kana ba? Oh! Tapos ko na gamutin ang sugat mo. Tsk. Mag ayos kana pupunta tayo sa mall." Sabi nya at umalis na.
Umiling iling nalang ako at napangiti. You're so weird SISTER. Smirk.
Short update. :3
Leave comments please. T.T
BINABASA MO ANG
The Two Daughter's of ANDERSONS
Historia Cortawhat's with the anderson's daughter's? find out. :)