CHAP 1: CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH

356 17 22
                                    

Anh là Kim Tử Long, một chàng soái ca, tổng tài nổi tiếng lãnh khốc của tập đoàn Kim Gia.

Cô là Hạ Mỹ Mỹ, một soái tỷ nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, nhưng tính cách lại có đôi phần bá đạo và cực kì đáng yêu.

Hôm nay tập đoàn Kim Gia của anh có đợt tuyển nhân sự mới, nên khi xem được tin tức ở khắp các mặt báo cô định bụng sẽ thử sức mình làm một công việc khác trái với nghề đã chọn ban đầu. Những tưởng với vóc dáng nhỏ bé như cô, thì sẽ bị loại ngay từ vòng đầu, ấy thế nhưng cô lại là một trong bốn cô gái được lựa chọn vào vòng trong.

Thế nên cô cùng với các cô gái khác đã được gấp rút đưa đến phòng làm việc của anh. Khi thấy anh cùng với tên trợ lý Vũ Kha đang ngồi uống rượu, thì cô cùng các cô gái khác e thẹn bước vào. Nhìn ngắm một lượt từ trên xuống dưới, từ trái qua phải một hồi lâu, anh mới vội kéo cô ngồi uống rượu chung với mình. Thấy mới lần đầu gặp gỡ mà anh đã tỏ vẻ thân mật như thế, nên cô có chút ngượng ngùng. Nhưng rồi chỉ vài phút sau, không hiểu cô đang nghĩ gì mà lại cố tình chuốc rượu cho anh say bí tỉ để lấy tư liệu mật của công ty, còn anh thì lại gian manh mà giả vờ say để lừa cô vào lưới....

- Chà....chà...giỏi đấy!! Dám lấy tài liệu của tôi, chắc chỉ cô là người đầu tiên đó - Giọng anh nói tuy nhẹ nhàng thật, nhưng đôi mắt kia lại ngập đầy sát khi khiến cô có chút run sợ.

- Tôi...tôi..... - Nhìn thấy anh giận dữ như thế, nên cô ấp a ấp úng chẳng nói được lời nào.

- Cô đừng trách tại sao tôi tàn nhẫn.

Vừa nói xong, anh đã ung dung bế thốc cô đi nhanh ra khỏi công ty trước bao nhiêu ánh mắt khó hiểu của mọi người, Còn cô thì la oai oai như sắp khóc đến nơi nhưng anh vẫn tuyệt nhiên không buông tha...

Về đến nhà, Tử Long anh cố tình quẳng cô thật mạnh xuống giường để tra hỏi quyết liệt, nhưng cô vẫn một mực không nói nên khiến cho anh có đôi chút khó chịu. Nhưng rồi bỗng nhiên suy nghĩ ra điều gì đó, anh lại kề sát gương mặt điển trai của mình vào cô mà thủ thỉ đôi lời đầy mê hoặc:

- Nè... đã đến lúc cô phải chịu hình phạt rồi đây.

- Ể...cái gì chứ.. anh định phạt tôi như thế nào? - Cô ngước đôi mắt ngọc ngây thơ nhìn anh mà hỏi.

- E hèm...hậu cung của tôi còn thiếu người như cô, nên....

Lời chưa kịp dứt, thì anh đã mạnh mẽ đè chặt cô xuống giường mà hôn ngấu nghiến lên xương quai xanh đang mơn mởn ấy. Khiến cho cô không chống cự được, nên khóc nấc lên đầy vẻ uất ức.

Đúng thật là tuyệt chiêu mau nước mắt của mỹ nhân sẽ luôn phá vỡ mọi rào cản ban đầu và anh cũng không ngoại lệ. Khi thấy cô cứ khóc tức tưởi như vậy, thì anh mới kéo cô ngồi dậy và nhanh chóng đuổi cô ra khỏi nhà.

Chỉ vừa nghe anh nói thế, cô như muốn nhảy cẫng lên vì sung sướng, thế nhưng khi quay lại thấy ánh mắt hình viên đạn nào đó đang nhìn chằm chằm vào mình, nên cô cố đè nén cơn hạnh phúc ấy vào trong lòng mà miệng không khỏi lầm bầm:

- Hừ...đúng là tên ác ma, đáng ghét...đáng ghét thật mà.

- Hửm...sao còn chưa đi nữa cô bé mít ướt, bộ muốn đổi ý rồi hả - Thấy cô mãi chưa đi mà còn ngập ngừng như muốn nói lời gì đó, anh lên tiếng khiêu khích cô mà đôi mắt đầy ý cười.

TIỂU BẠCH THỎ BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI HẮC ÁM (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ