Bây giờ em muốn trốn hay sao? Mau đi dọn phòng vệ sinh nam cho anh ngay - Anh cười mỉm khoái chí vì đã hại được cô gái bé nhỏ của mình.
- Hả... cái gì chứ...anh.... anh là cái đồ biến thái - Cô hét lên ngượng ngùng, nhưng rồi chẳng thể nào kháng cự được lệnh của anh.
Bao nhiêu phẫn uất không thể thốt ra thành lời, đều đã được cô chuyển sang cái ánh mắt sắc như dao găm ấy mà nhìn thẳng vào mặt anh giống như sắp sửa tuyên bố sẽ có cuộc chiến đầy cam go diễn ra.
Năm phút sau, cũng nghe theo lời nói của anh mà cô mới thẩn thờ để bước vào phòng vệ sinh nam, nhưng ai ngờ đâu chưa làm gì hết thì cô đã nôn khan vì mùi hôi bay lên ngập tràn trong căn phòng này.
- Hóa ra WC nam là như thế này sao... Ọe... ọe....
Cô vội vã định bước thẳng ra ngoài, thì có một người đàn ông đi vào bên trong khiến cho cô giật mình mà hét ầm cả lên:
- Áaaaaa.... tại...tại sao lại có người lúc này chứ?
- Cô em....chẳng lẽ WC nam thì không nên có người hay sao? Công ty nhận người đẹp này khi nào vậy? - Hắn hùng hổ tiến tới ép sát cô vào tường mà hỏi.
Đang làm việc rất tập trung, bỗng nhiên Kim Tử Long anh lại sực nhớ tới Mỹ Mỹ cô, nên đã nóng vội mà bỏ ra khỏi phòng. Nhanh chóng hướng đến phòng WC nam ở trong tập đoàn Kim Gia của mình, anh loáng thoáng nghe thấy một đôi nam nữ nói chuyện rất to tiếng với nhau. Ngỡ như bọn họ giận hờn mà gây gỗ nên anh chậm chân bước từng bậc xuống cầu thang, thế nhưng khi đi bước đến càng gần anh mới hoàn hồn nhận ra giọng nói của cô. Hừm...cô gái này...thật là...vậy mà lại đấu khẩu với người lạ mặt trong WC nam ư? Thú vị đấy chứ!!
- Này cô em...anh đây chính là giám đốc phòng nhân sự, mau đi theo anh thì cuộc đời em sẽ không phải làm tạp vụ nữa - Hắn mạnh miệng nói mà không hề biết cô là ai.
- Này cưng...lại đây đi... - Hắn tính hôn vào đôi gò má ửng hồng ấy, thì Mỹ Mỹ cô nhanh trí đẩy mạnh ra một bên.
- Khoan đã chờ tôi một chút....hình như phía sau anh có cái gì kìa.
Vừa nói xong cô bỏ chạy thật nhanh, nhưng tên kia vẫn không hề buông tha mà cô giữ chặt tay cô lại. Cái khuôn mặt tà gian ấy của hắn khẽ nhếch lên một cái khi thấy cô mất đà mà nằm trọn trong vòng tay mình, miệng không ngớt buông lời đe dọa:
- Cô nhóc... em nghĩ là mình sẽ chạy thoát khỏi tôi sao?
Kim Tử Long anh vừa bước xuống bậc cầu thang cuối cùng, thì đã thấy cảnh tượng Mỹ Mỹ cô bị hắn ta giở trò ức hiếp, nên anh lao vào mà đẩy mạnh hắn sang một bên. Một tay anh ôm chặt cô vào lòng mà che chở, tay còn lại anh đấm thẳng vào má mặt khiến hắn ta bất giác bị chảy máu cam miệng không ngừng chửi thầm anh, nhưng vì là cấp dưới nên chẳng làm gì được.
- Minh Lâm...cậu là trưởng phòng nhân sự phải không? Cút mau...đừng để tôi nhìn thấy cậu thêm một lần nào nữa.
- Này....chờ chút... - Khi hắn vừa chạy đi, thì cô nhanh trí giữ chặt hắn lại, sau đó cô đá thẳng vào cậu em nhỏ của hắn, khiến cho hắn ta xanh mặt mà bỏ chạy mất dép.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẠCH THỎ BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI HẮC ÁM (FULL)
Fanfic- *Bốp...*.... anh bị điên à, sao lại dám cướp nụ hôn đầu tiên của tôi chứ, tiền anh trả cho Tiểu Bảo, tôi sẽ đi làm để trả lại cho anh - Cô tức giận tát thẳng tay vào mặt anh mà nói. - Trả sao?? Cô tính làm mấy kiếp giáo viên hay trộm máy xe tài li...