CHAP 6: HAPPY WEDDING

151 4 0
                                    

Sau khi tiễn chị gái về nhà được một lúc, thì bỗng nhiên anh bước tới mở cửa xe mà nhìn cô say đắm. Thấy thoáng trên gương mặt anh có điều gì đó là lạ, nên cô mới lên tiếng hỏi:

- Soái ca...anh làm sao thế?

- Haizz... đưa anh xem nào, sao miệng của em hết sưng nhanh vậy - Anh vừa nói, mà vừa đưa đôi mắt đầy ranh mãnh nhìn cô.

- Chắc do em ngồi xe bị xốc quá đó mà - Thấy anh sắp sửa tấn công mình, nên cô vội né sang một bên mà trả lời.

- Tự dưng anh lại nghĩ ra một trò chơi mới.

- Hả... lại cái gì nữa đây.

Cô nhìn anh đầy sợ hãi rồi nói. Còn anh thì chỉ khẽ cười mỉm mà chẳng nói gì, sau đó lại lái xe một mạch đi về nhà.

Vừa về tới nơi, anh đã muốn hôn ngay vào đôi môi đỏ mọng của Mỹ Mỹ, nhưng đang tới đoạn cao trào để chuẩn bị hôn thì cuộc vui đã bị cô hầu gái nhà anh chặn ngang:

- Thưa chủ tịch, có cô Trinh Trinh - tiểu thư bên tập đoàn Trần Thị và anh trai của cô ấy đến ạ.

- Nè cục cưng... chờ anh nhé! - Nghe cô hầu gái thống báo xong, anh khẽ quay lại nựng má cô và bước thật nhanh ra khỏi phòng.

Mặc cho sự yên tĩnh của cô ở trong phòng ngủ ngay lúc này, thì bên ngoài phòng khách nhà anh lại bỗng nhộn nhịp hẳn lên vì câu chuyện của Trần tổng:

- Kim tổng, hôm nay tôi đến đây là có chuyện vui muốn báo với anh.

- Chuyện vui sao...haha... chuyện vui gì mà khiến cho Trần tổng phải đích thân tới tận đây thế.

Anh nói mà trong chất giọng đầy vẻ mỉa mai, vì anh cũng không ưa gì tên Trần tổng kia lắm. Nếu có dịp hạ đối thủ ngay lúc này, thì sao anh lại nỡ từ chối chứ.

- À chuyện là thế này đứa em gái Trinh Trinh của tôi rất yêu thích khí chất của Kim tổng, mà cũng vừa khéo là cậu đây cũng chưa lập gia đình. Phận làm anh hai, tôi cũng muốn se duyên cho em gái mình. Kim tổng đây cũng thuộc hạng danh gia vọng tộc, mà em gái tôi cũng được xem như là tiểu thư khuê các... hoàn toàn môn đăng hộ đối... không biết ý Kim tổng như thế nào?

Vừa nghe anh trai mình nói xong, Trinh Trinh lại giở chiêu trò dụ hoặc anh bằng đôi mắt đầy gợn tình. Anh thoáng nhìn cô ta mà ánh mắt ngập tràn sự chán ghét xen lẫn khinh thường, mà không thèm nói lấy một câu.

- Xem ra thì Kim tổng và em gái của tôi cũng tâm đầu ý hợp đó chứ. Vậy tôi không làm phiền hai người nữa - Hắn ta tưởng anh đồng ý nên vẻ mặt vô cùng đắc thắng.

Còn anh lúc này định là sẽ lên tiếng để trả lời lại hắn, thì bị Mỹ Mỹ cô từ trên lầu đi xuống ngăn cản. Một khắc nhìn thấy cô như tiên nữ hạ phàm, tên Trần tổng bắt đầu chìm đắm vào sự xinh đẹp ấy, nên quên mất đi cái hình tượng ban đầu của mình đã xây dựng mấy năm nay.

- Em đây là...- Trần tổng nhìn cô mà vẻ mặt hớn hở vô cùng.

- A... cô ấy là em gái của Kim tổng, dễ thương lắm đó anh - Trinh Trinh cười tươi nhìn anh trai mình mà nói.

TIỂU BẠCH THỎ BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI HẮC ÁM (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ