CHAP 5: BÉ THỎ HOANG QUYẾN RŨ

248 8 0
                                    

Đến tận trưa hôm sau cô mới tỉnh dậy nổi vì bị anh quần cả một đêm, tới giờ vẫn còn ê ẩm hết cả người. Quay sang bên cạnh định ôm anh mè nheo, thì cô lại chẳng thấy anh đâu cả. Ngỡ là anh bỏ rơi mình, nên Mỹ Mỹ cô mới mắt nhắm mắt mở chạy đi tìm khắp nơi quanh phòng ngủ. Định mở vội cánh cửa chạy xuống lầu thì cô giật mình khi thấy anh đang ngồi trầm tư một góc:

- Sao anh ngồi bệt dưới đất thế này, nhà có ghế đầy ra đó mà lại không chịu ngồi - Cô vừa nói, vừa đưa vẻ mặt ngây ngốc mà nhìn chằm chằm vào anh

- Anh ra ngoài này để hút điếu thuốc ấy mà. Tiểu bạch thỏ của anh lại muốn giở trò gì nữa đây....định nữa hả... -

Nghe anh nói thì cô vội dập tắt điếu thuốc trên tay, không cho anh hút nữa.
Còn anh thì nở nụ cười đầy ám muội mà nhìn cô, đôi mắt ngó nghiêng không rời.

- Anh trúng thưởng rồi, mau lại đây đi... 

Vừa nghe cô nói xong, thì anh lại hăm hở tính đưa cô về phòng nhưng bị cô ngăn lại. Có lẽ vì muốn cho anh thấy điều bất ngờ gì đó của mình, nên cô mới nhanh chân đóng cửa phòng lại mà thay đồ, bỏ mặc anh đứng ngoài đợi cả buổi trời.

Sau khi vào phòng ngủ, cô lại lấy trang phục thỏ con mà mặc vào người. Có phải đây chính là điều bất ngờ mà Mỹ Mỹ cô định cho Kim Tử Long anh xem chăng? Chắc là vậy rồi...nhưng mà dù thế nào đi nữa thì trông cô lúc này cực kì đáng yêu và vô cùng quyến rũ.

- Được rồi... anh vào đi - Ngồi ngay ngắn trên giường với bộ đồ thỏ dễ thương đó, cô lên tiếng ngọt ngào mà gọi anh.

Nghe tiếng cô gọi, thì anh vội vàng mở cửa bước vào phòng, nhưng khi thấy cô với bộ trang phục đó anh lại một lần nữa xịt máu mũi vì quá ư là sexy, lại còn đốt hỏng cả mắt người nhìn.

- Hửm....bé thỏ hoang của anh, em mua bộ này khi nào thế? - Anh đưa khuôn mặt điển trai của mình mà kề sát vào mặt cô, khiến cho đôi gò má ấy có chút ửng hồng.

- Em đã sớm chuẩn bị từ lâu rồi...nhưng mà khoan đã anh đừng vội như thế chứ... - Cô đưa cho anh hai chai nước ngọt trên bàn, mà khuôn miệng bé xinh vội vàng đánh trống lảng.

- Tình cảm thế... hôm nay thật sự là anh có lộc rồi - Anh thầm thì sát vào tai cô mà nói những lời đầy ám muội.

- Hê...nhưng... em không thích - Nghe anh nhắc lại chuyện đêm qua, cô lại ngượng chín cả mặt mà từ chối thẳng.

- Cái gì? Hôm nay thỏ con không muốn ăn cà rốt nữa sao?

- Không... em không muốn ăn cà rốt đâu, đây là dùi cui điện thì có...

- Vậy thì mau nếm thử mùi vị của dùi điện như thế nào đi.

Nói rồi anh ấn người cô xuống giường, rồi tự lấy dùi khoan điện, khoan vào củ cà rốt mà đưa lên ép cô ăn. Kết quả là miệng cô sưng vù lên chà bá, vì bị đồ ăn nóng ập vào bất ngờ. Đã thế khuôn miệng bé xinh ấy của cô, nay lại còn ngoác thật to không tài nào khép lại được. Một khắc nhìn thấy bộ dạng này của cô, thì anh bật cười lên như được mùa.

- Nè nè...cái tên ba trợn, biến thái kia... còn cười cái gì chứ... tại anh hết cả đấy.

- Haha...em như thế này lại trông rất giống Sherk đó nha...

TIỂU BẠCH THỎ BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI HẮC ÁM (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ