Azhnaiah's POV
"WHAT?!!"
yan ang major reaction ko sa sinabi niya. Nahihibang na ba sya?
"That stupid idea is not just crazy Al, its insane! Baka dahil dyan sa idea mong yan sa kwarto na tayo ikulong nila mommy."
Hysterical na sambit ko sa kanya with matching hand gesture pa yan huh.. para malaman nya na tutol ako jan.
Ayaw kong ma grounded nuh kasi makukulong kami sa mga kwarto namin. Nababaliw na nga ako na nakastay put lang kami sa mansion, pano pa kaya kong sa kwarto na lang kami?! Mamamatay ako sa boredom!
If our parents will know about this insane idea, hindi sila magdadalawang isip na gawin yun sa amin.
Na experience na namin yan noon nung first time sumali ni Alistair sa isang underground drag race 2 years ago at sinamahan ko siya doon.
We were grounded for 2 days at hindi ko kinaya yun. Pano pa kaya kung 2 months dibah...
"Well, do you have a better plan Az? Coz' in this situation we are standing in, I know you know that we don't have a damn choice." Sabi nya din na ginaya pa ang hand gestures na ginawa ko.
Ugghh! May point din naman siya but there is part in me na tutol talaga. I know mag-aalala sila mom and dad.
Pero gusto ko din naman patulan ang idea niya kasi hindi ko na din kaya makulong dito for another 2 months.
Say we're so mababaw pero nakakabored kaya nuh..
"Come on Azi. I can't do this without you. Ikaw pa naman ang the best partner in crime ko *3* " sabi niya sa akin with matching beautiful eyes at nag pout pa..
God I hate myself for not being able to resist my twin brother's puppy face.. ito talaga ang kahinaan ko sa kanya..
Kainis naman tong unggoy na to eh..
"Pretty please *3*" nanahimik pa ako ng ilang sandali..pero in the end I agreed.
"Fine!" sukong sabi ko. Leche talaga =_=
"Yes!!" Malakas na sabi niya at tumalon-talon pa sa harap ko and hugged me for a second.
"We'll plan it out after 30 minutes. Magbibihis muna ako. Be right back." Sabi niya at patakbong lumabas sa kwarto ko. Hayys!
I hope this will turn out good. Kung hindi, patay talaga kami!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"wahhh! Bwesit! Ano nang gagawin natin?!" sigaw ko habang tumatakbo na para bang hinahabol ako ng isang mabangis na monster.
HUHUHU! We're so dead T_T
"HAHAHA takbo ka lang kambal. Isn't this fun?" tumatawang sagot sakin ni Ali habang kasabay kong tumatakbo.
Fun?! Asan ang fun dito? Walang hiya siya. This isn't fun at all, I swear!
"FUN?? What's wrong with that stupid brain of yours ALISTAIR KENZIE DAMMIENE ATLANTIA?! Can't you see we're being chased here!" Arrrgggg asar na sagot ko sa kanya.
"oh come on Azi. This is better than our situation before! Waahhooo!" magiliw niyang sagot sakin! Point taken but still, nakakapagod kaya!
Nalilito na ba kayo kung bakit kami tumatakbo? It's because our plan of escaping actully succeded. Well, not totally succeded 'cause now we are being chased like crazy by my father's men in black!
Tumatakbo kami sa gubat under the shining moon kasi gabi na at kung bakit nasa gubat kami ngayon its because our mansion is located at the center of a damn forest. Kung bakit?
BINABASA MO ANG
Moon's Love
FantasyThis is a story where love conquers all. Even death can't stop it. It will always find a way to meet two hearts and merge it into one. How hard will their hearts' journey be? Let us all bare witness to their hardships and heartbreaks and be the jud...