2WISH IN MY HEART

259 20 0
                                    

Chap 11

Plan ( lời kể)

Kết thúc fmt đầu tiên tôi và Mean vẫn thỉnh thoảng gặp nhau. Tôi phải thừa nhận tôi thích tính cách của nó, tự chăm sóc bản thân, tự xử lý mọi việc đúng cách, không thường xuyên nói chuyện về bản thân bởi nó tự biết cách xoa dịu nỗi đau, nó hiếm khi tỏ ra khó chịu, hung hăng, bởi sâu bên trong nó có điều gì đó khiến nó phát ra ngoài là sự dịu dàng. Nó không bị kích động bởi những lời nói và cảm xúc vô nghĩa. Nó không phán xét bất cứ thứ gì. Nó không quan tâm ai thích nó, ai không thích nó.

Đang đắm chìm trong suy nghĩ về Mean, tôi không phát hiện đã có người đang đi về phía tôi

Người đang đứng cách đó không xa nhìn tôi. Là chị gái tôi P'rim ,chị ấy luôn vào phòng tôi khi không thấy tôi khóa cửa.

" Đang nghĩ gì vậy?  P'Rim lên tiếng

" thằng Mean " tôi không hề do dự

" OH, có chuyện gì? " chị ấy ngồi cạnh tôi và hỏi

" một chút, gần đây sau khi fmt kết thúc Mean cư xử hơi lạ "

Nghe câu trả lời của tôi, P'Rim hơi nhíu mày, dùng ánh mắt sâu xa nhìn tôi, sau đó chậm rãi nói

" tụi em có vấn đề gì? "

" nếu em biết được em đã không phải suy nghĩ " tôi nhanh chóng đáp, chị ấy ngước lên nhìn tôi.

" được rồi, nếu không có gì nghiêm trọng em bớt suy nghĩ đi, mặc dù chưa từng nói chuyện trực tiếp với nó nhưng chị cũng phát hiện ra được nó không phải người xấu "

Đúng vậy suốt mấy năm qua, trong lòng tôi chưa bao giờ hoài nghi về tình bạn của chúng tôi, mọi chuyện tới ngày hôm nay có chút thay đổi đã giúp tôi có câu trả lời chắc chắn, tôi và Mean thân thiết hơn rất nhiều. Cuộc đời này có được người bạn là nó là điều may mắn.

Dòng suy nghĩ miên man xâm chiếm tôi, mãi đến khi không nghe thấy người bên cạnh nói lời nào, tôi mới biết chị ấy đã ra khỏi phòng.

Nằm xuống giường cầm điện thoại nghịch, tôi liền phát hiện mọi người đang xôn xao về điều gì đó, tôi liền bấm vào hình ảnh và thấy cuộc trò chuyện của Mean và P'New .hình ảnh được P'New đăng tải.

Mean : " Anh, em cần lời giải thích cho cuộc tình này "

p'New: " thích đi, làm theo ý mày, bạn đó và thằng Plan, mày chọn đi "

Mean : " Em không thích điều này "

P'New: "Thế thì đừng làm thằng Plan tổn thương "

Mean : " anh thôi đi "

Cuộc hội thoại này là sao?  Tôi biết P'New thường trêu tôi và Mean nhưng sao thằng Mean có vẻ nghiêm túc vậy? Đang muốn gửi tin nhắn cho nó thì đột nhiên điện thoại của tôi rung lên, liếc mắt thấy tên của ai đó hiện lên màn hình tôi nhanh chóng bắt máy và nói liền một hơi.

" mày, trên mạng có chuyện đó là sao? Mày và anh ấy nói về tao, tao không hiểu cái gì hết nhưng nếu chỉ là trêu đùa tại sao mày lại nghiêm túc? "

" Anh, em và anh ấy nói về mv đã quay của chúng ta " tôi thấy rõ sự nghiêm túc của đầu dây bên kia qua giọng nói

" ý mày là mv dòng chảy nước mắt hả? " tôi giữ vững tinh thần

2wish in my heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ