Chap 16
Cô gái tới tìm là bạn gái cũ của Mean.hôm nay cô ta đột nhiên xuất hiện khiến nhóc rất khó nghĩ. Mối quan hệ đã chấm dứt, nhóc vẫn coi cô ta là bạn. Trước đây với nhóc, cô ta khá hiểu chuyện thật không ngờ hôm nay nhóc mới biết cô ta phiền phức như vậy. Sao trước đây nhóc không hề nhận ra chứ. Nhóc phải hạ mình cô ta mới chịu đi. Nhóc không muốn cô ta chạm mặt Plan. Chẳng vì lí do gì cả, đơn giản là không cần thiết.thật ra tình cảm của nhóc với cô ta không phải tình yêu sâu đậm gì đâu, nhóc thấy có cảm tình với cô ta trên mức bạn bè mà thôi.
Cứ nghĩ tới chuyện của mình rồi hình ảnh vừa chứng kiến nhóc không thể cầm được nước mắt.
Title định về thì bất ngờ thấy nhóc. Nhìn giọt nước mắt Title không hiểu xảy ra chuyện gì tiến tới hỏi.
" mày sao vậy? "
Nghe giọng nói của người trước mặt nhóc vội lau đi nước mắt.
" không có gì, bụi bay vào mắt ấy mà "
" sao tao thấy không giống vậy! " Title cao giọng
" mày không tin thì tùy " Mean khẳng định
" Nay tao thấy mày và P'Plan sao sao á, mày không nói chuyện với anh ấy hả? "
" đâu có, tao vừa nãy có gặp rồi "
" P'Plan và P'Chao khách mời ấy, tao thấy khá thân thiết với nhau, mày thấy vậy không? "
" thì sao? " Mean nhìn Title
" không sao hết, nói vậy thôi "
Thấy Mean im lặng Title tiếp tục
" à cô gái vừa rồi tới tìm mày là bạn gái đúng không? "
" không phải, bạn cùng trường thôi " Mean không muốn nói thẳng bởi nhóc và cô ta hiện giờ là bạn là sự thật
" OH, lần đầu thấy con gái tới tìm mày luôn á! "
Mean chỉ biết nở nụ cười gượng với những lời Title nói.
Đúng lúc Plan đi tới.
" Title chưa về hả? " vẻ mặt Plan lúc này vô cùng thản nhiên, với Title thì không vấn đề gì nhưng với Mean thì không đúng.
" em đang định về, nhìn thấy Mean nên nói vài câu "
"Uhm,mà có chuyện gì sao " Plan hỏi
" không có, Title về trước đi, tao và Plan phải đi phỏng vấn rồi " Mean thúc giục Title
" tao sẽ về, mà mắt mày có sao nữa không, lúc nãy tao thấy đỏ lắm đó " Title nhìn Mean
" ok rồi, mày đi đi "
Plan liền lên tiếng
" mắt nó làm sao " Plan nhìn Title rồi nhìn sang Mean
" lúc em thấy thì mắt nó đỏ hoe và chảy cả nước mắt nữa, y chang gặp chuyện không vui vậy, nhưng nó bảo bụi vào mắt thôi. Thôi em về đây " nói xong Title chào hai người rồi đi
Dù Plan không nghe thấy hết những câu Mean và Title nói nhưng mấy câu cuối thì cậu nghe được. Mean và Cô gái ấy hiện tại thực sự chỉ là bạn thôi sao? Cậu tự đặt câu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
2wish in my heart
RomanceMain : MEAN, PLAN Thể loại truyện : thực tế, lãng mạn thêm chút trí tưởng tượng cậu chuyện giống như lời tự sự của tác giả về tất cả sự việc đã diễn ra của hai nhân vật chính ở cuộc sống đời thường. bám sát chi tiết thực tế nhất, pha thêm lãng mạn...