2WISH IN MY HEART

257 21 0
                                    

Chap 15

Hôm nay Plan dậy muộn hơn mười năm phút so với báo thức, trên đường lại kẹt xe nên tới sự kiện gần như sát giờ.

Vừa bước vào liền thấy Mean và  mọi người đầy đủ, vẻ mặt Mean không được vui. Cậu tiến lại cất giọng

" hôm nay tới sớm vậy hả? "

Nghe câu hỏi của cậu, Mean nhìn cậu nhưng không đáp, thấy vậy người bên cạnh liền xen vào

"  Nó tới sự kiện sớm nhất đó ạ. Mà sao nay anh tới sát giờ vậy? " Gun hớn hở

" tao dậy muộn và bị kẹt xe, thế sự kiện bắt đầu chưa? "

Plan thấy khó chịu khi thằng nhóc Mean không nói chuyện mà cứ lén nhìn mình, không biết nó lại bị sao nữa.

" Ờ, vậy đi vệ sinh chút " nói rồi cậu bước đi, đi được vài bước cậu quay lại nhìn, thấy Mean cũng nhìn lại, ánh mắt chạm nhau khiến cậu bối rối liền nhanh chóng rời khỏi và bước ra ngoài

Đang băn khoăn nghĩ Mean không biết bị gì mà thay đổi lúc thế này lúc thế kia, phiền chết đi được.

Ngang qua một căn phòng khép hờ, cậu nghe thấy có người nói chuyện giọng nói khá to cậu liền dừng lại

" chị nghe về tin đồn của Mean chưa? " một cô gái hỏi

" chuyện gì?  Chuyện có cô gái vừa rồi tới tìm Mean hả? " một người khác lên tiếng

" có người nói đó là bạn gái Mean, và Mean vẫn qua lại "

" thật luôn hả, thì đàn ông con trai có bạn gái là chuyện bình thường, cô đó nghe nói là bạn khá lâu của Mean "

" Thì đúng rồi nhưng em không thích, nhìn cô ta không hợp với Mean gì hết "

" theo em thì Mean hợp với ai?  Xung quanh Mean ít có cô gái tới gần nên chị không nghĩ ra "

" Plan đó, em muốn Mean và Plan là một đôi "

" bớt ảo tưởng đi gái, người ta chỉ đóng phim cùng nhau thôi"

" Thì em chỉ muốn vậy thôi, đâu có xen vào được, thấy họ khá thân thiết đó chị "

" chị thấy Mean và Saint cũng khá thân đó, chuyển đi hàn quốc thấy hai người đó khá tình cảm "

" tình cảm gì chứ, họ chỉ là anh em bạn bè bình thường thôi "

" vậy không nghĩ Mean Plan cũng là anh em bình thường hả? "

" sao giống nhau được, mà thôi nói chị cũng không hiểu, chị làm em mất hứng chết đi được " cô gái hơi khó chịu

CẢ cuộc nói chuyện Plan nghe rõ toàn bộ, khi hai cô gái bước ra, cậu liền nhanh chóng nép vào cánh cửa che khuất tầm nhìn của họ.

Họ đi xa, đầu óc cậu trống rỗng, nhớ lại cuộc gặp gỡ với Tonam hôm trước cậu cảm thấy mọi thứ đều đúng. Mean vẫn thân thiết với cô đó, chuyện tình cảm Mean không nói ra nhưng người bên cạnh Mean là Tonam chắc cũng biết gì đó. Cậu không biết vì sao anh ấy nói cậu nghe chuyện đó, nhưng cậu hiểu dù là gì công việc cũng như chuyện tình cảm, cậu nên giữ khoảng cách với Mean một chút, cậu không muốn mình là trung tâm xoay quanh Mean. Cậu không muốn câu chuyện trong quá khứ một lần nữa lại xuất hiện với bạn bè của cậu.

2wish in my heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ