2WISH IN MY HEART

273 18 1
                                    

Chap 14

Mean ( lời kể) 

Mất đồ là chuyện ngoài ý muốn nhưng nó là cái cớ tôi muốn ngủ chung với P'Plan.khi tôi lo lắng điều gì đó và xin bất kì điều gì P'Plan chưa một lần từ chối.

Là lần đầu tiên tôi và P'Plan ngủ chung trên một chiếc giường, tôi vô cùng hồi hộp, tim tôi đập rộn ràng, nhìn thấy anh ấy nằm cách tôi khá xa, tôi không biết lí do chỉ cảm giác rất khó chịu. Cả đêm tôi không tài nào ngủ được chỉ nằm ngắm khuôn mặt thiên thần đó. Tới sáng thức dậy tôi không muốn làm phiền giấc ngủ nên lặng lẽ rơi đi và quay về thái.

Cả chặng đường tôi đi cùng Saint .Sanit nc với tôi rất nhiều, cậu ấy rất vui vẻ  tôi cũng tươi cười lại với cậu ấy. Tôi phải thừa nhận Saint và tôi có rất nhiều điểm chung nên nói chuyện khá hợp. Tôi biết cậu ấy và Perth là một cặp rất đẹp trong lòng fan nhưng có một số người lại muốn tôi và cậu ấy ở cạnh nhau như một cặp. Hôm nay có vài người nổi lên ghán ghép tôi và cậu ấy rất nhiệt tình, tôi không quan tâm nó đâu. Điều tôi nghĩ đến là P'Plan không hề để ý, anh ấy vẫn vô tư nói chuyện với bạn bè và với người tên P'Chao nữa. Trong lòng tôi là giận dỗi, là tủi thân ,tôi có thể không quan tâm đến lời nói xung quanh, không để ý đến mọi người ghán ghép tôi với ai nhưng tôi lại một lần muốn biết cảm giác của P'Plan về điều này. Và thật tiếc tôi không thể biết dù chỉ một chút cũng không. Tôi không trách P'Plan ,tôi là trách bản thân mình không dám dũng cảm nói ra.

Dòng  cap đăng lên là cảm xúc thật của tôi, tôi biết khi đọc được anh ấy sẽ quan tâm sẽ gọi điện cho tôi nhưng tôi chính là không dám thừa nhận.

Dòng tin nhắn anh ấy gửi động viên tôi, muốn tôi tốt lên nhưng những lời đó giống như lưỡi dao đâm vào tim tôi. Anh ấy nói không hợp thì nên quên đi hãy nhìn về phía trước. Anh ấy có biết rằng phía trước của tôi chính là anh ấy hay không? 

Hôm nay là 29/12 . Đã qua nhiều ngày tôi và P'Plan không gặp nhau. Hôm qua tôi có sự kiện riêng có nhiều người hỏi tôi về anh ấy tôi đã cười rất nhiều. Tôi là vậy dù có chuyện gì chỉ cần nghe thấy tên P'Plan tôi liền vui vẻ. Trước sự kiện quản lý chọn một bài hát cho tôi. Trong lời bài hát vô cùng giống quan hệ của tôi và P'Plan .và tôi đã tự mình thêm biệt danh của chúng tôi mà fan hâm mộ từng đặt vào bài hát. Tôi muốn từ giờ trở về sau bài hát sẽ thuộc quyền sở hữu của chúng tôi, nói đúng hơn tôi muốn giữ cho riêng mình một kỉ niệm cho dù sau này là mối quan hệ gì nó vẫn luôn tồn tại.

Năm mới sắp đến rồi, những năm trước tôi thường ở với gia đình, nhưng năm nay tôi muốn ở cạnh P'Plan .đang nghĩ sẽ rủ anh ấy tới phòng tôi một lần thì có người gọi tới.

[ Mean,  mày biết gì chưa? ] giọng của Tonam ở đầu dây bên kia

" có chuyện gì vậy anh? "

[ thằng Plan và bạn bè đóng chung phim với tụi mày chuẩn bị đi changmai đó, giờ đã ra tới sân bay rồi ]

" vậy hả anh? " tôi dùng câu hỏi để hỏi lại Tonam nhưng tôi biết đây chỉ là câu nói khi không có gì để nói mới thốt lên như vậy.

[ thằng Plan không nói gì với mày à Mean? ]

" tại sao P'Plan lại phải nói với em chứ " tôi cố gắng điều chỉnh giọng.

2wish in my heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ