rượu cạn, hoa tàn, tình ta chơi vơi giữa vùng trời như bông hoa tuyết theo gió cuốn đi.
cuối cùng cũng đã đến lúc. trước nói lời tạm biệt, xin hãy để gã gom vét những mảnh tình trót trao em, cất vào tim này. gã giờ đây lạc bước trong mê cung của ái tình, dáng vẻ bi thương.
từ con đường lớn nay đã rẻ thành hai hướng, chia lối đôi ta.nếu mọi thứ đã định hồi tan vỡ thì mất lẽ đây sẽ là đôi yêu thương cuối cùng tôi có thể trao em. quá nhiều để trao, quá nhiều về em để gã buông bỏ chúng. kí ức về em như những mảnh xếp hình, tháo gỡ chúng cũng chả thể qua về nguyên dạng ban đầu. gã và em có lẽ sẽ đến đây thôi. gã sẽ để em đi và hạnh phúc. những tháng ngày hạnh phúc tất bật cạnh em, những ngày đủ khiến gã đắm mình bỏ lại đống công việc bồn bề, dòng thời gian trôi nhanh. tất cả, như hình xăm đã hằn sâu vào tim gã, hạnh phúc, ấm áp.
ấm áp em ở giây phút này, gã đành rời xa
tình ta tháng năm này, thôi đành tan vỡ
em khoảnh khắc này, gã đành buông tay.
dẫu thật khó để nói lời tạm biệt nhưng gã đã sẵn sàng, buông tay này.mọi thứ của đôi ta sẽ vỡ nát, tình ta như tuyết rơi giữa đông về nhưng giờ đây đã hóa bụi rơi bị gió cuốn bay mất. liệu tôi sẽ nhớ em, nhớ thật nhiều với bao đêm thức trắng. những năm tháng đông lạnh giá này sẽ qua đi, những tháng ngày xuân sang sẽ lại về, muôn hoa lại nở rộ. khi ấy hạnh phúc in trên tuyết trắng của đôi ta sẽ tan chảy và biến mất.
giờ đây gã và em sẽ xa nhau, em sẽ đến nơi xa, sẽ hạnh phúc mà thôi. gã sẽ ở đây, cuộc sống không em này sẽ chẳng thể tin được. nhưng sẽ không còn cách nào cả, vẫn phải tiếp bước thôi em. em ấy, là người gã yêu thương nhất trên đời này, mãi mãi.
tình này không còn vẹn nguyên nữa rồi, sợi chỉ đỏ đã rối chỉ càng thêm xoắn vào nhau và chả thể tháo gỡ. đôi ta phải chọn con đường khác thôi em, khi ấy gã đã nói lời từ biệt.nước mắt này sẽ hòa cùng màn mưa, chờ ngày đôi ta có thể gặp gỡ nhau bắt đầu lại , khi đó hãy nở nụ cười rạng rỡ em nhé. hạnh phúc khi xưa của đôi ta, ân cần ta đã trao nhau, xin em đừng quên
thời gian đã điểm, đã là lúc nói lời tạm biệt. gã sẽ để taehyung đi và hạnh phúc. namjoon gã đã sẵn sàng buông tay rồi.
- end -