my butterfly

61 10 0
                                    

em dịu dàng thắt chiếc nơ đỏ trên cổ gã, chiếc sơmi tươm tất, phẳng phiu, bộ lông được chải chuốt mượt mà. taehyung vốn dĩ có thể để mọi việc cho những kẻ đầy tớ làm nhưng vẫn cứ cương quyết muốn làm mọi thứ.

taehyung của gã, điều đẹp đẽ nhất đời gã. vẻ đẹp của em, như một giấc mơ mà gã chả bao giờ muốn tỉnh giấc. dịu dàng của em, khiến gã chả muốn tin là sự thật. liệu gã có đủ vươn đến em, chạm vào em không. và liệu nếu chạm vào em, em có bay đi mất, gã sợ, sợ mất đi em. gã chỉ mong sao thời gian có dừng lại, nếu thời khắc này trôi đi mọi thứ sẽ tan biến, và gã sẽ mất đi em.

taehyung của gã, đẹp đẽ dịu dàng tựa như một cánh bướm vậy

nếu phải xa em thì anh sẽ cay ghét điều đó hơn cả cái chết. xinh đẹp này khiến mọi thứ dừng lại tựa như đèn đỏ trước mắt, khiến tim anh như dừng nhịp. làn gió đông se lạnh đã về nhưng tình này anh trao em lại nồng ấm đến vô tận.

hàng mi em nhẹ rung dưới ánh nắng tỏa, mái tóc mềm em nhẹ hòa trong gió đông. khiến nơi ngực trái gã rộn ràng đến lạ, say đắm mùi hương em. như cái cách em chạm khẽ lên gò má gã, như cát bụi phiêu lãng. em trước mắt gã, gần thật gần tựa như một giấc mơ, quá đỗi xinh đẹp khiến gã sợ vụt mất.
gã yêu em đến điên cuồng , hình bóng em in sâu vào tìm thức này. gã sợ em sẽ vụt mất, như cánh bướm. tình yêu vốn dĩ luôn đầy những đau khổ và tổn thương nhưng xa cách em sẽ còn đau hơn thế. gã sẽ chả là gì khi em không kề bên, nhưng gã đã trao em tình yêu này chỉ muốn ôm em vào lòng, bỏ lại những đau thương trong quá khứ.

em ơi người ta nói tình mình chỉ như một bi kịch đớn đau nhưng trong mắt anh nó lại như một điều kì diệu. tình mình đã nào lụi tàn, vẫn đầy lưu luyến say mê, yêu thương này của đôi ta sẽ chả bao giờ kết thúc. trao em nơi yêu thương này, xin hãy yêu anh như cách em đã từng

em kéo trán gã chạm vào mình, mỉm cười hạnh phúc. taehyung của gã vẫn ở đây, cánh bướm xinh đẹp này vẫn ngay đây, trước mắt gã và sẽ không bao giờ bay đi mất.

. bon

meandyou - knj x kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ